x close

รวบแล้ว แม็กซ์ ? อร สองผัวเมีย ทีมช่วยชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา แหกคุกจากพัทยา

          ชุดจับกุมบุกรวบ แม็กซ์ ? อร สองผัวเมีย ผู้ต้องหาช่วยเหลือทำร้ายเจ้าหน้าที่บาดเจ็บสาหัสชิงตัว 3 ผู้ต้องคดียาเสพติด จากศาลจังหวัดพัทยา หลังพบเบาะแส เป็นคนนำรถมาจอดทิ้งในนิคมโรจนะบ่อวิน


ชิงตัว 3 ผู้ต้องหา
 ภาพจาก อมรินทร์

          จากกรณีคนร้าย 3 ราย ก่อเหตุใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา ก่อนใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 เร่งตามล่าตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ โดยศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา 5 ข้อกล่าวหา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : บุกชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา กลางศาลจังหวัดพัทยา - ตำรวจถูกแทงสาหัส 1

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้สืบสวนจนพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน-ผข.738 ระยอง ที่ 3 คนร้ายแหกคุกใช้หลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยา ถูกจอดทิ้งไว้หน้า บริษัทสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด หมู่ 4 ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรถคันดังกล่าว เพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและหลักฐานต่าง ๆ

ชิงตัว 3 ผู้ต้องหา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากการสอบถาม นายสมคิด น้อยเกิดมี อายุ 53 ปี รปภ.บริษัทดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมานก่อน 4 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน 2562) โดยมีชายอายุประมาณ 30 ปี ขับรถมาจอดทิ้งไว้ จากนั้นได้เดินลงมาจากรถเพียงลำพัง และนำคีมตัดเหล็กที่อยู่กระบะหลังเข้าไปเก็บในตัวรถ ก่อนจะมีหญิงชาวไทยขับรถจักรยานยนต์มารับ และขับย้อนกลับไปทางด้านหลังบริษัท

          ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีอีกชุดได้ออกติดตามผู้ร่วมขบวนการที่ให้การช่วยเหลือ 3 คนร้ายในการหลบหนี จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน ทราชื่อคือ นายแม็กซ์ และ น.ส.อร สองผัวเมีย ซึ่งเป็นผู้สนับสนุน โดยมีหน้าที่นำรถมาทิ้งไว้ในนิคม ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามเพื่อจับกุม 3 คนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

ชิงตัว 3 ผู้ต้องหา
 ภาพจาก อมรินทร์

ชิงตัว 3 ผู้ต้องหา
 ภาพจาก อมรินทร์

ชิงตัว 3 ผู้ต้องหา
 ภาพจาก อมรินทร์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว แม็กซ์ ? อร สองผัวเมีย ทีมช่วยชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา แหกคุกจากพัทยา โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:03:16 44,570 อ่าน
TOP