x close

รวบอีก 2 เจ้าของรถ มิราจ พา 3 นักโทษแหกคุกศาลพัทยาหนี-ปิดล้อมป่าอ้อยล่าตัว

 

          รวบตัวสาวเจ้าของรถเก๋งมิราจ และชายอีก 1 ราย คนพา 3 นักโทษยาเสพติด แหกคุกศาลพัทยาหนี หลังพบจอดรถทิ้ง อ.เขาฉกรรจ์ ล่าสุดระดมกำลังปิดล้อมป่าอ้อยอำเภอคลองหาดล่าตัว

นักโทษแหกคุก

          จากกรณีคนร้าย 3 ราย ก่อเหตุใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา ก่อนใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 เร่งตามล่าตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ โดยศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ซึ่งในเวลาต่อมาสามารถจับกุม แม็กซ์ และอร สองผัวเมีย ผู้ช่วยเหลือ หลังพบเบาะแส เป็นคนนำรถมาจอดทิ้งในนิคมโรจนะบ่อวิน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : รวบแล้ว แม็กซ์ อร สองผัวเมีย ทีมช่วยชิงตัว 3 ผู้ต้องหาคดีค้ายา แหกคุกจากพัทยา

นักโทษแหกคุก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

นักโทษแหกคุก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมหญิงสาว 1 รายที่เป็นเจ้าของรถมิราจ ที่พาผู้ต้องหาคดียาเสพติดหนีมาที่จังหวัดสระแก้ว และจับกุมชายอีก 1 คน ที่เป็นคนที่ร่วมพาหลบหนีเหมือนกัน หลังจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถแกะรอยจนพบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน ขต 4390 ชลบุรี ที่คาดว่าเป็นของที่ผู้ต้องหาใช้ในการหลบหนี ถูกจอดอยู่ในพื้นเขตรับผิดชอบเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว และมีการถอดป้ายทะเบียนออกทั้งหน้าและหลัง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายไปสอบสวนขยายผลเพิ่ม

          โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระดมกำลังกว่า 100 นายค้นหาพื้นที่บริเวณป่าอ้อย ในอำเภอคลองหาด ตอนนี้ คนร้ายแยกตัวกันหลบหนีเป็น 2 ชุด คือ 2 คนแรกคือนายบาร์ต นักโทษชาวต่างชาติ กับ เมียคือนางสาว สิรินภา หนีขึ้นถนนไปทางขนส่งคลองหาด ส่วน อีก 3 คนคือ นายหน่อย และผู้พาหลบหนีอีก 2 คน ยังอยู่ในป่าอ้อย
 
นักโทษแหกคุก

นักโทษแหกคุก
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอีก 2 เจ้าของรถ มิราจ พา 3 นักโทษแหกคุกศาลพัทยาหนี-ปิดล้อมป่าอ้อยล่าตัว อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:35:08 14,799 อ่าน
TOP