x close

ฤาษีท้าตรวจ DNA พิสูจน์ไม่ได้ทำลูกท้อง งัดหลักฐานสมุดบันทึกลูก มัดคนทำตัวจริง

           ฤาษียืนยัน ไม่ได้ทำลูกสาวท้อง ยินดีให้ตรวจ DNA พิสูจน์ข้อเท็จจริง ชี้บวชเป็นพระต้องเคร่งครัดในพระวินัย เตรียมงัดหลักฐานสมุดบันทึกของลูก มัดคนทำให้ลูกตั้งท้องตัวจริง

ฤาษีทำลูกท้อง

           จากกรณีโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายคล้ายฤๅษีคนหนึ่ง ได้มาตามทวง น้องแฟม (นามสมมติ) ลูกสาวของตนเองคืน แต่ญาติทางฝ่ายแม่ไม่ยอม จึงเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น โดยญาติของ น้องแฟม เผยว่า ฤาษีคนดังกล่าวทิ้งลูกสาวไปกว่า 15 ปี ก่อนจะกลับมาพาลูกไปอยู่ด้วยเป็นครั้งคราว และจับสังเกตได้ว่าเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

           อ่านข่าว : ญาติสุดทน โร่แจ้งความจับฤาษี ทิ้งลูกแท้ ๆ ไป ก่อนกลับมาล่วงละเมิดในวัย 15

           ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ญาติทางฝ่ายแม่ของ น้องแฟม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ชุมแพ เพื่อดำเนินคดีกับฤาษีที่เป็นพ่อ พร้อมกับพา น้องแฟม ไปขอความช่วยเหลือจากสำนักงานพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ขอนแก่น โดยในเบื้องต้น ทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำ น้องแฟมและญาติ ๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการช่วยเหลือและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ฤาษีทำลูกท้อง

           ขณะที่ฤาษีวัย 45 ปี พ่อของเด็กหญิง ซึ่งพำนักอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในสวนป่าบึงกาฬ ยอมรับว่า น้องแฟมเป็นลูกแท้ ๆ ของตน โดยลูกสาวอยู่ที่บ้านญาติแล้วมีปัญหา ตนจึงรับมาอยู่ด้วย ซึ่งผู้เป็นพ่อต้องรักลูกมากอยู่แล้ว ยิ่งมีข่าวในโลกออนไลน์ว่าลูกสาวตั้งท้อง ตนจึงโมโหจนระงับอารมณ์ไม่อยู่และขาดสติ ตนยืนยันว่า ตนไม่ทำกับลูกสาวแบบนี้แน่นอน

           โดยตนยิ่งบวชเป็นพระถือศีล 227 ข้อ ต้องเคร่งครัดในพระวินัย ซึ่งตนยินดีให้ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ข้อเท็จจริง ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับลูกสาว และจะสู้ทุกข้อกล่าวหา อีกทั้งตนยังพบสมุดบันทึกที่ลูกสาวเขียนทิ้งเอาไว้ ก็เตรียมจะส่งมอบให้ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ดำเนินคดีกับคนที่ทำให้ลูกสาวตั้งท้องต่อไป

           ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีวิไล นำตัวน้องแฟม พร้อมด้วยญาติ และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ขอนแก่น เดินทางไปยังสำนักงานอัยการ จ.บึงกาฬ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากสอบสวนเสร็จจะเดินทางกลับ จ.ขอนแก่น ทันที

           ด้าน พล.ต.ต. พลัฏ วิเศษสิงห์ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า ขณะนี้ขั้นตอนยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ยืนยันว่าจะดำเนินการให้รอบคอบ ส่วนรายละเอียดของการสอบสวน ตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวนของพนักงานอัยการและสหวิชาชีพ ซึ่งยังไม่เสร็จสิ้น

           โดยหลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว ก็ต้องดูพยานหลักฐานแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือการตรวจร่างกายของเด็กหลาย ๆ ส่วนมาประกอบกัน จึงจะพิสูจน์ได้ว่าจะมีความผิดหรือไม่อย่างไร และขอยืนยันว่า หากใครผิด ไม่ว่าจะผู้ต้องสงสัย หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จะต้องถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุดในทุกข้อหา ซึ่งคงจะใช้ระยะเวลาพอสมควร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤาษีท้าตรวจ DNA พิสูจน์ไม่ได้ทำลูกท้อง งัดหลักฐานสมุดบันทึกลูก มัดคนทำตัวจริง อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:58:57 16,030 อ่าน
TOP