x close

เปิดไดอารี่ เด็ก 15 ถูกปู่ฤาษี พ่อแท้ ๆ ข่มขืนจนท้อง สุดกล้ำกลืน ซ้ำเป็นกามโรค

          ป้าเปิดหลักฐานไดอารี่เด็ก 15 ถูกพ่อที่บวชเป็นฤาษีข่มขืน จนตั้งท้อง เผยเรื่องราวสุดกล้ำกลืน บอกใครก็ไม่ได้ จนกลายเป็นคนปลิ้นปล้อน แถมติดกามโรค

          จากกรณีข่าวพ่อ ที่บวชเป็นฤาษี ข่มขืนลูก จนญาติทนไม่ไหวเข้าแจ้งความ ต่อมา ฤาษีรายดังกล่าวก็ออกมาระบุท้าตรวจ DNA และยืนยันว่าไม่ได้ทำให้ลูกสาวท้อง ตนรักลูกมาก ไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ฤาษีท้าตรวจ DNA พิสูจน์ไม่ได้ทำลูกท้อง งัดหลักฐานสมุดบันทึกลูก มัดคนทำตัวจริง

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางน้อย ป้าของเด็กหญิงรายดังกล่าว ได้นำไดอารี่ที่เขียนโดยหลานสาวมาเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว มีการระบุว่า เรียนหนังสือได้เกรด 4.00 มาตลอด และรักษาการเรียนของตัวเองอย่างดีตลอดมา ทำกิจกรรมของโรงเรียน เรียนเก่งไม่เคยน้อยหน้าใคร และระบุอีกว่า ถูกพ่อ หรือ ปู่ฤาษี ข่มขืนจนเป็นกามโรค และตอนนี้ก็เป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่พ่อจะทำร้ายร่างกายหากไปบอกคนอื่น

          นางน้อยระบุว่า เมื่ออ่านไดอารี่ของหลานสาวแล้ว รู้สึกว่าหลานถูกพ่อทำร้ายมาตลอดจนกลายเป็นคนโกหก ซ้ำยังถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนสองผัว-เมีย ชาว อ.ชุมแพ นั้นได้มาลักพาตัวหลานสาวของตนโดยอ้างว่าพ่อป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายใกล้เสียชีวิต
 
          ตนได้แจ้งความร้องทุกข์กับทาง ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในคดีพ่อทำร้ายร่างกายลูกสาว ส่วนคดีล่วงละเมิดได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ แล้ว ยืนยันว่าตนไม่ได้กล่าวหาหรือใส่ร้ายใคร หากตำรวจสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วพบว่ามีความผิดจริง ก็อยากให้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไดอารี่ เด็ก 15 ถูกปู่ฤาษี พ่อแท้ ๆ ข่มขืนจนท้อง สุดกล้ำกลืน ซ้ำเป็นกามโรค โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:51:29 39,945 อ่าน
TOP