x close

ฝรั่งแหกคุก พยายามยิงตัวตาย เชื่อไม่อยากให้เมียท้องในคุก-หน่อย นิลเทศ เปิดใจ

          เปิดนาทีฝรั่งแหกคุก หนีจนสุดทาง เอาเมียเป็นตัวประกัน แล้วยิงเมียกระสุนถาก แต่ไม่ตาย และพยายามยิงตัวเอง หลังรู้เมียท้อง 3 เดือน ไม่อยากให้ลูกไปคลอดในคุก ด้านหน่อย นิลเทศ เปิดใจสั้น ๆ ขอโทษทุกคน


         
จากกรณีการจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ได้แก่ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ นายหน่อย นิลเทศ และ นายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส ซึ่งปรากฏว่า นายบาร์ตได้ยิงตัวเองจนโคม่า และใช้ปืนยิง น.ส.สิรินภาด้วย แต่ไม่ตาย ส่วนนายหน่อยขอมอบตัว (อ่านเพิ่มเติม หนีไม่รอด ! รวบตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ฝรั่งจนมุมยิงตัวเองดับ-เมียเจ็บ)

          ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในขณะเกิดเหตุนั้น นายหน่อย ได้แชตติดต่อพี่สาวเพื่อขอเข้ามอบตัว ในขณะที่หลบซ่อนในไร่ในป่าอ้อยตรงข้ามสวนทานตะวัน แหล่งท่องเที่ยวบ้านเขาจาน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งนายหน่อยไปกับแฟนชื่อนางสาวหนิง ผู้ที่เป็นคนพานายหน่อยหนี จนกระทั่งนายหน่อยได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในที่สุด


         
ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์สำรวจ และพบว่า นายบาร์ตและน.ส.สิรินภา อยู่ห่างจากจุดที่นายหน่อยอยู่ประมาณ 1 กม. จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ตีกำลังล้อม เพื่อคุมตัว นายบาร์ตและน.ส.สิรินภา ซึ่งนายบาร์ตกดดันหนักหลังอยู่ในวงล้อมของตำรวจ จึงตัดสินใจจับตัว น.ส.สิรินภา เป็นตัวประกัน และยิง น.ส.สิรินภา แต่กระสุนถากตรงศีรษะ ส่วนตัวนายบาร์ตก็พยายามยิงตัวตาย ตอนนี้อยู่ในอาการโคม่า


          น.ส.สิรินภา ยอมรับว่า หนีจนสุดทางแล้ว และหนีอย่างไรก็ไม่รอด ซึ่งนายบาร์ต สามี รู้ว่าตนท้อง 3 เดือน ก็ไม่อยากให้ลูกของตนต้องคลอดในคุก จึงต้องหนีออกมา


          ด้าน น.ส.วสดา นิลเทศ พี่สาวของนายหน่อย นิลเทศ กล่าวว่า นายหน่อยติดต่อตนมาเพื่อขอมอบตัว ซึ่งนายหน่อย ได้รับการช่วยเหลือจาก น.ส.หนิง แฟนสาว และนายมด  ในการแหกคุก ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเกิดการวางแผนกันอย่างไร

          ส่วนสาเหตุที่นายหน่อยแหกคุกนั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน แฟนของนายหน่อย ได้บอกตนว่า ช่วยหาทนายความให้นายหน่อยด้วย เพราะนายหน่อยต้องไปขึ้นศาล แต่ทนายที่นายหน่อยมีนั้นไม่ว่าความให้ ซึ่งคาดว่าอาจจะเพราะนายหน่อยถูกจับในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ทั้งยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด ยาอีอีก 100 เม็ด และยาไอซ์ ตนจึงบอกว่าขอเวลาก่อน และศาลก็ได้เลื่อนนัดขึ้นศาลครั้งถัดไปในอีก 15 วัน จนกระทั่งมาทราบว่า นายหน่อยแหกคุก

          ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า นายบาร์ตทุ่มเงิน 40 ล้าน เพื่อช่วยกันแหกคุกนั้น ไม่เป็นความจริง ตนคิดว่า เมื่อน้องชายของตนเห็นนายบาร์ตและ น.ส.สิรินภาแหกคุกมา จึงอาจจะขอแหกคุกมาด้วยกัน

          "ก็อยากจะบอกเขาว่า ถึงเวลานี้แล้ว ต้องยอมรับความจริงแล้ว อะไรที่มันเกิด ก็ต้องยอมรับว่าทำไปแล้ว...คงช่วยอะไรไม่ได้แล้วล่ะ ต้องปล่อยไปตามนี้แล้วล่ะ"

          ทั้งนี้ ในกระบวนการแหกคุกนั้น มีนายมด ญาติของนายหน่อย และ น.ส.หนิง แฟนของนายหน่อย เป็นคนพานายหน่อยหลบหนี โดยรถกระบะที่ไปรับนายหน่อยนั้น เป็นรถของนายมด ด้านนายบาร์ตนั้น รู้จักกับนายแม็กซ์ และ น.ส.อร เป็นคนพาหนี


          สุดท้าย ในขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายหน่อยออกมานั้น นายหน่อยได้พูดสั้น ๆ ว่า "ไม่มีอะไรครับ ฝากขอโทษทุกคนครับ"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งแหกคุก พยายามยิงตัวตาย เชื่อไม่อยากให้เมียท้องในคุก-หน่อย นิลเทศ เปิดใจ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:46:10 29,415 อ่าน
TOP