x close

สาวเหยื่อ ตร. ปืนลั่น เสียชีวิตแล้ว พบคนยิงแชตหาเพื่อนคนตาย ให้ช่วยลาเรียนยาว


            แพทย์สุดยื้อ นศ. 19 เหยื่อ ด.ต. ปืนลั่น เสียชีวิตแล้ว พบคนยิงแชตหาเพื่อนผู้ตาย ฝากลาโรงเรียนยาว หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังคู่กรณีเป็นตำรวจ

แฟนดาบตำรวจปืนลั่นเสียชีวิต

          จากกรณี ดาบตำรวจ จ.เชียงใหม่ มีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาววัย 19 ปี และมีการแย่งปืนกันในรถ ทำให้ปืนลั่นเจาะท้ายทอยแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไปนั้น

อ่านข่าว : อดีตตำรวจฮีโร่ ทะเลาะแฟนสาว ปืนลั่นกระสุนเจาะท้ายทอย สาหัส

          ล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่มีการเตรียมจัดพิธีสวดศพ โดยมีญาติ และชาวบ้าน พากันไปรอที่บ้านของ นางสาวอภัสรา หรือน้องนุ๊ก อายุ 19 ปี นักศึกษาสาวที่เสียชีวิตจากเหตุปืนลั่น หลังทะเลาะกับ ด.ต. คงศักดิ์ อายุ 35 ปี

แฟนดาบตำรวจปืนลั่นเสียชีวิต
          ทั้งนี้ นางบังอร มันทเล เผยว่า ครอบครัวเองไม่มีเงิน จึงต้องตั้งศพไว้ที่บ้าน น้องนุ๊กเองเป็นเด็กดี แม้พ่อแม่จะเลิกกัน แต่น้องเป็นดั่งความหวังของครอบครัว น้องทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน และยังมีภาระผ่อนรถและดูแลย่าอีกด้วย ตนเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ไม่น่าจะเป็นการที่ปืนลั่นแต่อย่างใด


           ด้าน TNN รายงานว่า ด.ต. คงศักดิ์ ยังส่งข้อความแชตไปบอกกับเพื่อนของน้องนุ๊กให้ลาอาจารย์ให้ด้วย โดยบอกว่าน้องนุ๊กคงจะลาเรียนยาว จนเพื่อน ๆ สงสัย เพราะผู้ตายเป็นเด็กเรียนดีได้เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.50 และเป็นความหวังของพ่อแม่และครอบครัว โดยน้องตั้งใจจะไปสอบตำรวจตามความฝัน ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ แต่สุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงทั้งที่อายุยังน้อย กระทั่งทราบข่าวว่าน้องนุ๊กถูกปืนลั่นใส่อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แฟนดาบตำรวจปืนลั่นเสียชีวิต
           ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้เรียก ด.ต. มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหยื่อ ตร. ปืนลั่น เสียชีวิตแล้ว พบคนยิงแชตหาเพื่อนคนตาย ให้ช่วยลาเรียนยาว อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:04:24 23,745 อ่าน
TOP