x close

ลูกสาวหนึ่งในเหยื่อเหตุยิงถล่ม 15 ศพ เผยแชตสุดท้าย...ก่อนไร้โอกาสบอกลา

        ลูกสาวหนึ่งในเหยื่อเหตุยิงถล่ม 15 ศพ เผยแชตสุดท้ายที่คุยกับพ่อระหว่างปฏิบัติหน้าที่ หัวใจสลายหลังไร้โอกาสบอกลา คำสุดท้ายที่ได้อ่านคือ "พ่อไม่กลัว"


ยิงถล่ม 15 ศพ ยะลา

        จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายลอบยิงถล่มเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ประจำหมู่บ้าน ทุ่งสะเดา และชุดคุ้มครองตำบลลำพยา หมู่ที่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิตรวม 15 ราย และบาดเจ็บอีก 5 ราย ซึ่งเหตุการณ์นี้ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

        อ่านข่าว : จากใจลูกสาว เสียทั้งพ่อและแม่ เหตุยิงถล่ม 15 ศพ สู้ถึงนาทีสุดท้าย จนตายพร้อมกัน


        เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแค่ทำร้าย 20 ชีวิต แต่ยังรวมไปถึงอีกหลายชีวิตที่เหลือที่เป็นคนในครอบครัวของพวกเขา... และล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2562) เฟซบุ๊ก ศรัญญา พูลแก้ว ซึ่งเป็นของลูกสาวของ นายพูลสวัสดิ์ พูลแก้ว หนึ่งในผู้เสียชีวิตเหตุยิงถล่ม 15 ศพ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องพบกับความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงเช่นเดียวกัน โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เผยภาพแชตสุดท้ายที่คุยกับคุณพ่อระหว่างปฏิบัติหน้าที่ทั้งไถ่ถามว่าพ่อทานข้าวหรือยัง กลับบ้านเมื่อไร และดูแลตัวเองดี ๆ

        แต่สุดท้าย ก็ไม่มีแม้โอกาสให้ได้เอ่ยคำร่ำลา และข้อความสุดท้ายที่พ่อส่งมาในแชตคือคำว่า "พ่อไม่กลัว"

ยิงถล่ม 15 ศพ ยะลา

ยิงถล่ม 15 ศพ ยะลา
ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวหนึ่งในเหยื่อเหตุยิงถล่ม 15 ศพ เผยแชตสุดท้าย...ก่อนไร้โอกาสบอกลา อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:31:33 32,895 อ่าน
TOP