x close

หมอเผยอาการ นักโทษแหกคุกพัทยา ฝรั่งโคม่า เป็นตายเท่ากัน-เมียไม่ได้ตั้งท้อง

          หมอโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว เผยอาการฝรั่งแหกคุกศาลพัทยา ยังไม่เสียชีวิต แต่อาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน ส่วนเมียก็อาการหนัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง

          ความคืบหน้ากรณี 3 นักโทษคดียาเสพติด แหกคุกศาลจังหวัดพัทยา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ก่อนสามารถจับกุมได้ทั้งหมดเมื่อวานนี้ (6 พฤศจิกายน 2562) ซึ่งนายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส ผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงหัวผู้ต้องหาอีกคนซึ่งเป็นภรรยา คือ นางสาวสิรินภา วิเศษฤทธิ์ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าตัวจะยิงหัวตัวเองตาม ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้น

อ่านข่าว : หนีไม่รอด ! รวบตัว 3 ผู้ต้องหาแหกคุกศาลพัทยา ฝรั่งจนมุมยิงตัวเองดับ-เมียเจ็บ


          ล่าสุด วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2562) มีรายงานว่า นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เปิดเผยถึงอาการของนางสาวสิรินภา วิเศษฤทธิ์ ว่า ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเนื่องจากถูกปืนบีบีกัน ดัดแปลงเป็นขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะจนกระสุนฝังใน และเมื่อมีการผ่าตัดนำกระสุนออก พบว่ามีอาการเลือดคั่ง จึงต้องเฝ้าดูอาการตลอด 48 ชั่วโมง แต่ยืนยันว่า เจ้าตัวไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด

          ขณะที่ นายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส ยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์พยาบาล


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเผยอาการ นักโทษแหกคุกพัทยา ฝรั่งโคม่า เป็นตายเท่ากัน-เมียไม่ได้ตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:29:43 19,433 อ่าน
TOP