x close

ด.ญ. วัย 13 แฉพฤติกรรม ครูฝึกสอนหื่น ปลอมเฟซบุ๊กเป็นเพื่อน ลวงให้ส่งรูปเปลือย

          เด็กหญิง ม.1 เหยื่อนักศึกษาหนุ่ม หลอกส่งรูปของลับผ่านเฟซบุ๊ก เปิดใจวิธีการ ถูกอีกฝ่ายปลอมเฟซบุ๊กเป็นเพื่อน ก่อนพูดจาท้าทายให้ส่งรูป สุดท้ายหลงเชื่อ จึงถูกนำมาข่มขู่ขอดูซ้ำ

ครูข่มขู่ขอดูรูปโป๊เด็ก

          สืบเนื่องจากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมตัวนายฤทธิเดช ลีศีริขุนกลาง อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกสอนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ภายในห้องพัก จ.เชียงราย หลังมีผู้เสียเข้าแจ้งว่าถูกหลอกให้ส่งภาพเปลือยผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อหลงเชื่อก็มีการข่มขู่ให้ส่งเพิ่ม ซึ่งพบของกลางเป็นคลิปวิดีโอเปลือยของผู้หญิงจำนวนมาก ตั้งแต่อายุ 10 - 20 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : รวบครูฝึกสอน ลวงเด็กสาวถ่ายคลิปโป๊กว่า 20 ราย อายุต่ำสุด 13 ปี ทำไปเพื่อดูเอง

ครูข่มขู่ขอดูรูปโป๊เด็ก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 พฤศจิกายน 2562) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ ผู้เสียหาย เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทักข้อความมาก็มีการพูดคุยกันเพราะเข้าใจว่าเป็นเพื่อน โดยผู้ต้องหามีการส่งรูปเปลือยมาให้ก่อน และมีการพูดจาท้าทายกันให้ส่งรูปเปลือยตอบ

ครูข่มขู่ขอดูรูปโป๊เด็ก

          ทั้งนี้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน จึงได้มีการส่งรูปเปลือยของตัวเองกลับไป ก่อนจะมารู้ว่าถูกหลอกหลังจากได้คุยกับเพื่อนตัวจริง และเพื่อนคนดังกล่าวก็ถูกกระทำด้วยเช่นกัน จึงได้ปรึกษาครูที่โรงเรียนและได้รับคำแนะนำให้ไปแจ้งตำรวจ

          ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนแรกที่ถูกข่มขู่ ตนเองรู้สึกกลัวมาก และอาย กลัวว่าเพื่อนจะเกลียด ซึ่งเมื่อเล่าเรื่องราวให้แม่ฟัง ตอนแรกแม่ก็ตกใจ แต่ก็ปลอบว่าไม่เป็นไร เรื่องมันผ่านไปแล้ว คราวหน้าก็อย่าไว้ใจใครอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. วัย 13 แฉพฤติกรรม ครูฝึกสอนหื่น ปลอมเฟซบุ๊กเป็นเพื่อน ลวงให้ส่งรูปเปลือย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:51:13 3,683 อ่าน
TOP