x close

เด็กถูกแม่อริตบ แฉถูกปล่อยข่าวว่าท้อง บานปลายจนท้าตบ เรื่องจบ...แต่แม่อีกฝ่ายไม่จบ !

           นักเรียนถูกแม่อริตบ แฉอีกฝ่ายปล่อยข่าวว่าท้อง ก่อนท้าตบกันในโรงเรียน อาจารย์เรียกไปทำโทษแล้ว แต่แม่คู่กรณีไม่ยอมจบ

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอกลุ่มผู้ปกครองรุมทำร้ายนักเรียนหญิงหน้าโรงเรียนชื่อดังในบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยเบื้องต้นทราบว่า เด็กคนดังกล่าวเพิ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับบุตรหลานของผู้ปกครองกลุ่มนี้ ซึ่งพบว่ามีเด็กที่ไม่เกี่ยวข้องโดนทำร้ายผิดคนด้วยนั้น

           อ่านข่าว : แฉคลิป แก๊งผู้ปกครองเดือด ลูกโดนตบ เอาคืนไล่ตบเด็กคู่กรณีหน้าโรงเรียน บ้านโป่งเมืองเถื่อน

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น้องแยม (นามสมมติ) เด็กหญิงที่ถูกทำร้าย ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับเพื่อนผู้หญิงในโรงเรียนชื่อว่า น้องเจ (นามสมมติ) ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีการพูดกระแนะกระแหนกัน หลังจากนั้น น้องเจก็ไปปล่อยข่าวหาว่าตนท้อง จึงมีการท้าตบกันเกิดขึ้น

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีการตบกันในโรงเรียน ก่อนตนถูกเรียกไปลงโทษด้วยการทำทัณฑ์บนและสัญญาว่าต่อจากนี้จะไม่มีเรื่องบาดหมางอะไรกันอีก หลังจากนั้นช่วงเย็น แม่ของน้องเจก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์พาพวกมารุมตบตนตามคลิปวิดีโอ

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           ขณะที่ น้องก้อย เด็กหญิงที่ถูกกระชากจนล้ม ทำให้มีบาดแผลบริเวณข้อศอก ยืนยันว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับการตบกันของเพื่อนเลย แต่เข้าใจว่าแม่ของคู่กรณีคิดว่าตนไปรุมตบน้องเจด้วย จึงมารุมตบตน ทั้งที่ตนพยายามปฏิเสธตลอด ซึ่งตอนที่เพื่อนตบกัน ตนก็พยายามจะเข้าไปห้ามด้วยซ้ำ ซึ่งตนไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว เพราะกลัวว่าจะถูกดักทำร้ายอีก

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           ด้านตำรวจในคลิปวิดีโอที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใดจึงไม่เข้าไปห้ามปราม เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ชาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง ถ้าไปจับเนื้อต้องตัวเกรงว่าจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่ดี จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ก่อน ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจที่สถานีตำรวจอีกครั้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กถูกแม่อริตบ แฉถูกปล่อยข่าวว่าท้อง บานปลายจนท้าตบ เรื่องจบ...แต่แม่อีกฝ่ายไม่จบ ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:18:20 24,367 อ่าน
TOP