x close

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเสาไฟร่างลอย-กระแทกพื้นคอหัก ไปไม่ถึงงานคอนเสิร์ต

           หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หวังไปดูคอนเสิร์ต รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ ร่างลอยกระเด็นข้ามเกาะกลางถนน ก่อนตกกระแทกพื้น เสียชีวิตทันที

บิ๊กไบค์ชนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุหนุ่มรายหนึ่ง ขับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขนาด 1,200 ซีซี พุ่งชนเสาไฟที่ติดตั้งตรงเกาะกลางถนน บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง บริเวณบ้านหนองเกียบ ต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

           เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยทีมแพทย์ และมูลนิธิกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ป้ายทะเบียนจังหวัดสิงห์บุรี ได้รับความเสียหาย ส่วนร่างของผู้ขี่กระเด็นลอยข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่อีกฝั่ง เสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนและขาหัก มีเลือดไหลที่ศีรษะ ด้านข้างมีหมวกกันน็อกแตกละเอียดกระจายอยู่

           ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเมธา เป้าชง อายุ 34 ปี ที่อยู่ ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท โดยก่อนเกิดเหตุ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ เพื่อจะไปชมคอนเสิร์ต แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สันนิษฐานว่าอาจจะหลับใน หรือหักหลบรถคันอื่น จนทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ด้วยความเร็วและแรงของรถ ทำให้รถไถลไปไกลจากจุดที่ชนกว่า 100 เมตร

บิ๊กไบค์ชนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์

บิ๊กไบค์ชนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเสาไฟร่างลอย-กระแทกพื้นคอหัก ไปไม่ถึงงานคอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:48:12 17,311 อ่าน
TOP