x close

ฟังอีกด้าน จากบริษัทตรวจคอนโด หลังเจ้าของคอนโดด่ากราด พบขังวิศวกรไว้ 3 ชม.


         บริษัทตรวจคอนโด ชี้ วิศวกรโดนด่ากราด ขังเอาไว้ 3 ชม. ให้หาจุดบกพร่อง 124 จุดให้เจอ ชี้เรื่องแบบนี้คุยกันดี ๆ ก็ได้ และที่บริษัทตรวจคอนโดทำ ก็เป็นไปตามมาตรฐาน

บริษัทตรวจคอนโด
         ความคืบหน้ากรณีคลิปที่เจ้าของคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ออกมาด่ากราดหนุ่มวิศวะจนดูเสียผู้ใหญ่ หลังวิศวกรบอกให้แก้ 124 จุด ซึ่งต่อมา นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทรโพลิสพร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ได้ออกมาเผยว่า จุดที่ให้แก้นั้น เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ รอยขนแมวทั้งนั้น แต่ตนลองถอดสายไฟออก ปรากฏว่าวิศวกรกลับหาไม่เจอ

อ่านเพิ่มเติม เจ้าของคอนโดชื่อดัง เปิดใจ คลิปสติหลุดจนด่าเสียผู้ใหญ่ ลั่นให้แก้ไขในเรื่องบ้าบอ


         ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ ฝ่ายดูแลลูกค้าของบริษัทรับตรวจคอนโด และเป็นผู้ที่ได้มอบหมายงานให้วิศวกรไปตรวจงานให้ลูกค้า เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งวิศวกรไปตรวจสอบคอนโดของลูกค้า ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนก็ไม่ทราบว่าห้องที่ลูกค้าให้ไปตรวจนั้น บริษัทเคยส่งวิศวกรไปตรวจแล้ว

บริษัทตรวจคอนโด
         เมื่อวิศวกรไปตรวจห้องให้ลูกค้า กลับพบว่า เจ้าของโครงการเข้ามาด่าทอ และขังวิศวกรในห้อง 3 ชม. ให้หาจุดบกพร่อง 124 จุดให้เจอ และในคลิปที่เห็น คือการเปิดประตูเพื่อเข้าไปด่าถึงบุพการี ด่าลามถึงอาชีพ วิศวกรที่ไปตรวจก็กลัว จะออกมาก็ออกไม่ได้ คนของโครงการก็อยู่ตรงนั้น แต่วิศวกรไปคนเดียว

         ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า บริษัทของตนทำหน้าที่อย่างดีที่สุด วิศวกรตรวจทั้งระบบพื้น ผนัง ฝ้า เฟอร์นิเจอร์ ระบบน้ำ ระบบไฟ และทำรายงานให้ลูกค้าดู บางครั้งงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ลูกค้าก็ไม่ปล่อยผ่าน บริษัทของตนทำตามมาตรฐานวิศวกรรม บางเคสเยอะกว่า 124 จุดก็มี ส่วนลูกค้าอยากจะแก้หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของลูกค้ากับคอนโด

บริษัทตรวจคอนโด
         ตนมองว่า คอนโดทำเกินกว่าเหตุ หากวันนั้นมีข้อสงสัย คอนโดควรคุยกันดี ๆ ไม่ใช่หลอกให้คนบริษัทเข้าไป แล้วถ่ายคลิปประจาน และเจ้าของโครงการก็ไม่ได้มาขอโทษด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน จากบริษัทตรวจคอนโด หลังเจ้าของคอนโดด่ากราด พบขังวิศวกรไว้ 3 ชม. อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:50:29 57,078 อ่าน
TOP