x close

แม่แก๊งผู้ปกครอง เปิดใจชัด ๆ ทำไมต้องตามตบศัตรูของลูก ไม่ยอมจบทั้งที่เรื่องจบ

           แม่แก๊งผู้ปกครอง เปิดใจ เหตุต้องไปตบสั่งสอนเด็ก ม.5 ที่บ้านโป่ง รู้ลูกมีปัญหา และบอกให้ลูกอดทน จนลูกทนไม่ไหว ตอนนี้โดนพักการเรียนทั้ง 2 ฝ่าย

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           ความคืบหน้าจากกรณีที่เด็กนักเรียน 2 คน ใน อ.บ้านโป่ง มีปากมีเสียงกัน และทางโรงเรียนได้เรียกทั้ง 2 คนไปตักเตือนพร้อมทำทัณฑ์บนไว้ แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะผู้ปกครองของ น้องเจ (นามสมมุติ) ตามไปตบ น้องแยม (นามสมมุติ) คู่กรณี จนกลายเป็นคลิปดังบนโลกออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติม เด็กถูกแม่อริตบ แฉถูกปล่อยข่าวว่าท้อง บานปลายจนท้าตบ เรื่องจบ...แต่แม่อีกฝ่ายไม่จบ !)

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า  น.ส.พัชรญาณี (สงวนนามสกุล) ผู้ปกครองของน้องเจ เผยว่า ที่ตนตามไปตบไม่ให้เรื่องจบ เพราะน้องเจ ลูกสาวของตน มีปัญหาที่โรงเรียน จนน้องเจบาดเจ็บ แต่น้องแยมไม่ยอมจบเรื่องเอง กลับเป็นฝ่ายพูดท้าทายจนตนโกรธ ด้วยความโมโห ตนจึงไปหน้าโรงเรียนเพื่อหาลูก แต่ไม่เจอลูก จังหวะนั้นเห็นน้องแยมพอดี ตนเลยลงมือ

ผู้ปกครองทำร้ายนักเรียน

           อย่างไรก็ตาม หลังจากก่อเหตุ ทั้งโรงเรียนและตำรวจได้เรียกทั้งตนและฝ่ายของน้องแยมไปพูดคุย และให้พักการเรียนเด็กทั้ง 2 คน 7 วัน และดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย

           ตนรู้ว่าลูกมีปัญหาที่โรงเรียน ก็ได้แต่บอกให้ลูกหลบเลี่ยงน้องแยม อย่าไปสนใจ แต่ตนมองว่าลูกคงอดทนถึงที่สุดแล้ว จนไปมีเรื่องกับน้องแยม ยอมรับว่าผิดที่ไปลงมือกับน้องแยม และถ้าน้องแยมและลูกของตนต้องไปเรียนกันอีก ก็ไม่อยากให้ลูกสนใจน้องแยม มองเป็นอากาศไป ตั้งใจเรียนให้จบ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แก๊งผู้ปกครอง เปิดใจชัด ๆ ทำไมต้องตามตบศัตรูของลูก ไม่ยอมจบทั้งที่เรื่องจบ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:45:36 51,990 อ่าน
TOP