x close

วัยรุ่นวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน แจง โดนหาเรื่องก่อน แถมถูกคู่กรณีกันจนรักษาตัวไม่ได้

          วัยรุ่นวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน แจง โดนหาเรื่องก่อน แถมถูกคู่กรณีกันจนรักษาตัวไม่ได้ จึงต้องลงมือ และไม่ได้เป็นการรุมแต่อย่างใด


          จากกรณีที่มีวัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลอ่างทอง ไม่สนแม้มีตำรวจเข้าห้าม ทำให้โรงพยาบาลเสียหาย มีรอยเลือดเปรอะกระจัดกระจายเป็นสีแดงฉาน

          อ่านข่าว : พยาบาลเล่านาทีเถื่อน คลิปคนตีกันหน้าห้องฉุกเฉินแตก ไม่แคร์แม้ผู้ป่วยหนักเข้าห้องไม่ได้

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายนนทวัฒน์ สร้างเขต หรือ ต่อ อายุ 29 ปี และนายธนาธิป มูรินจันทร์ อายุ 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในภาพการก่อเหตุ เปิดใจว่า หลังจากที่พวกตนไปสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และถูกกลุ่มนายสุรเชษ พูลธนาคม คู่กรณีอายุ 28 ปี ทำร้ายก่อน สุดท้ายนายนนทวัฒน์และนายสุรเชษฐ์ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง


          ทว่าเมื่อเพื่อน ๆ ของพวกตนมาถึง นายนนทวัฒน์กลับถูกกันไม่ให้ไปรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน จึงเกิดอารมณ์โมโห จนกลายเป็นการชุลมุนอีกครั้ง ยืนยันว่า ตนไม่ได้เริ่มก่อน ที่ต้องทำเพราะโมโหถูกทำร้าย แถมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็ไม่ยอมพาตัวเข้าไปรักษา และก็ไม่ได้เป็นการรุมแต่อย่างใด เพราะทั้งสองฝ่ายก็มีญาติ ๆ มาเป็นจำนวนมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน แจง โดนหาเรื่องก่อน แถมถูกคู่กรณีกันจนรักษาตัวไม่ได้ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:47:19 7,520 อ่าน
TOP