x close

กำนันไข่ ยอมรับผิด ทำรุนแรงเกินไปนิด หลังอีกฝ่ายพูดไม่ดีใส่ตอนทวง 13 ล้าน

          กำนันไข่ ยอมรับผิด ทำรุนแรงเกินไปนิด สาเหตุจากฟิวส์ขาดทวงเงิน 13 ล้าน แต่อีกฝ่ายพูดจาไม่ดีใส่ การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขึ้นอยู่กับความพร้อมผู้ต้องหา

          จากกรณีที่นายสุนันท์ รามคร หรือ กำนันไข่ อดีตกำนัน ต.ขุนกระทิง จ.ชุมพร บุกยิงบุคคล 3 คน ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กอายุ 13 ปี จนเสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัว บอกว่า ลงมือไปเพราะครอบครัวผู้ตายเป็นหนี้ 13 ล้านบาท ส่วนเพื่อน เปิดเผยว่า การที่นายสุนันท์ทำเช่นนี้ อาจจะเป็นเพราะทนถึงที่สุดแล้ว

อ่านข่าว : เพื่อนเปิดใจ เหตุกำนันไข่ ฆ่ายกครัวลูกหนี้ 3 ศพ คงทนถึงที่สุด เงินเป็นล้านไร้วี่แววได้คืน

          ล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุนันท์ ให้การการสอบปากคำเพิ่มเติมว่า ย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อน ตนเป็นผู้ใญ่บ้าน มีนางจินดา ทองพรหม ผู้ตาย เป็นผู้ช่วย เราทำงานด้วยความสุจริตใจ ไม่มีเรื่องอื่น ให้ยืมเงินไปซื้อปุ๋ย และอื่น ๆ ในช่วงเขาหมุนเงินไม่ทัน ซึ่งเขาก็คืนเงินมาตลอด

กำนันไข่ฆ่ายกครัว
ภาพจาก ช่อง3

          ต่อมานางพรทิพย์ ทองพรหม ลูกสาวนางจินดา ได้เข้ามาขอยืมเงิน ตนก็ให้เพราะมองว่าเป็นหลาน แต่ก็ไม่คืน แถมอ้างบุคคลนิรนามมายืมต่อไปอีก เป็นแบบนี้หลายครั้ง รวมยอดสะสมถึง 13 ล้านบาท กระทั่งตนได้ไปทวงถาม แต่นายพรทิพย์พูดจาไม่ดี ตนคุมสติไม่อยู่ จึงชักปืนยิงไม่ยั้ง แล้วก็เข้ามอบตัว ยอมรับผิดที่ก่อเหตุด้วยความรุนแรงไปนิด

          ส่วนเรื่องการทำแผน ต้องขึ้นอยู่กับผู้ต้องหาด้วยว่าพร้อมเมื่อใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันไข่ ยอมรับผิด ทำรุนแรงเกินไปนิด หลังอีกฝ่ายพูดไม่ดีใส่ตอนทวง 13 ล้าน โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:39:59 18,242 อ่าน
TOP