x close

ลูกกำนันไข่ อยากได้เงินคืน คาดพ่อโกรธมาก ทวง 13 ล้านไม่ได้ เลยกะยิงทิ้งยกครัว

           ลูกกำนันไข่ เผยพ่อเป็นคนใจดี แต่เป็นคนจริง คาดคงโกรธมากที่ทวงเงิน 13 ล้าน แต่ไม่ได้ตามนัด ยอมรับยังอยากได้เงินคืน


           ความคืบหน้ากรณี นายสุนันท์ รามคร หรือ กำนันไข่ อดีตกำนัน ต.ขุนกระทิง จ.ชุมพร ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกยิงครอบครัวหนึ่ง จนเสียชีวิต 3 ศพ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเด็ก อายุ 13 ปี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นอ้างว่า นางจินดา ทองพรหม อายุ 61 ปี ผู้ตาย ติดหนี้ 13 ล้าน ไปทวงก็ไม่คืน แต่กลับพูดใจไม่ดีใส่จึงลงมือก่อเหตุนั้น

           อ่านข่าว : กำนันไข่ ยอมรับผิด ทำรุนแรงเกินไปนิด หลังอีกฝ่ายพูดไม่ดีใส่ตอนทวง 13 ล้าน

กำนันไข่

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอานนท์ ภูวิชิต อายุ 38 ปี ลูกเขยของนางจินดา ทองพรหม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตอน 7 โมงเช้า ขณะนั้นตัวเองออกไปทำงานแล้ว ซึ่งลูกชายคนเล็กที่รอดชีวิตเล่าให้ฟังว่า กำนันไข่มาที่บ้าน มาคุยกับแม่ยายที่หน้าบ้านตามนัดคืนเงิน สักพักกำนันไข่ได้ใช้ปืนยิงขมับแม่ยาย และหันมายิงภรรยาตน ก่อนจะกราดยิงเข้าไปในบ้านที่มีลูก ๆ ตนอยู่ โดยลูกชายคนเล็กวิ่งหนีไปหลังบ้านทัน จึงรอด ส่วนลูกสาวคนเล็ก อายุ 13 เสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวคนโตต้องแกล้งตายจึงรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้

กำนันไข่

           นายอานนท์ กล่าวว่า สาเหตุมาจากแม่ยายและภรรยาไปยืมเงินกำนันไข่ ไม่ทราบแน่ชัดว่ากี่บาท ยืมตั้งแต่ปี 2558 แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะถึง 13 ล้าน เพราะตอนนี้ครอบครัวยังลำบาก ถ้ามีเงินขนาดนั้นคงสบายไปแล้ว ส่วนกรณีคนชื่อนก ยืนยันว่ามีตัวตนจริง แต่ไม่รู้ว่าเอาเงินไปให้ยืมต่อจริงหรือไม่

กำนันไข่

           ขณะที่ ลูกชายกำนันไข่ เปิดเผยยืนยันว่า ครอบครัวผู้ตายยืมเงินพ่อไปจริง 13 ล้านบาท พ่อคงโกรธมาก ๆ ที่ไปทวงล่าสุดแต่ก็ไม่ได้ เพราะตลอดเวลาก่อนหน้านี้ก็พยายามทวงแต่ก็ไม่คืน ซึ่งพ่อเป็นคนใจดี เป็นคนจริงและใจถึง พูดคำไหนเป็นคำนั้น ตนเองเสียใจที่พ่อทำแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่พ่อมีเงินเยอะเพราะทำธุรกิจสวนทุเรียน ซึ่งจากนี้เงินทั้งหมดยอมรับว่ายังอยากได้คืน แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ติดใจแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกกำนันไข่ อยากได้เงินคืน คาดพ่อโกรธมาก ทวง 13 ล้านไม่ได้ เลยกะยิงทิ้งยกครัว โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:27:23 13,276 อ่าน
TOP