x close

รวบแล้ว 3 โจ๋ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน ต่อหน้า ตร. พบมีคนแก๊งมันทุกเม็ด

          ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เผย รวบแล้ว 3 ราย แก๊งวันรุ่นเถื่อนยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน มีเครือข่ายแก๊งยาเสพติด มันทุกเม็ด ร่วมด้วย รับตำรวจหละหลวม ปล่อยตีกันในโรงพยาบาล


          จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านอาหารชื่อดังแห่ง จ.อ่างทอง ส่วนวัยรุ่นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในห้องฉุกเฉิน โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และแยกย้ายพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวอีกโรงพยาบาล โดยทางตำรวจได้มีการเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : พยาบาลเล่านาทีเถื่อน คลิปคนตีกันหน้าห้องฉุกเฉินแตก ไม่แคร์แม้ผู้ป่วยหนักเข้าห้องไม่ได้

รวบแล้ว 3 โจ๋ยกพวกตีกัน
ภาพจาก One31

          ล่าสุด วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน One31 รายงานว่า พล.ต.ต. สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้เปิดเผยความคืบหน้าเหตุวัยรุ่นตีกันหน้าร้านเหล้าและในโรงพยาบาลอ่างทอง ว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าคดีดังกล่าวแบ่งเหตุการณ์เป็น 4 ช่วงหลัก ได้แก่

          1. เหตุการณ์ตีกันในร้านเหล้า

          2. เหตุการณ์ตีกันนอกร้านเหล้า

          3. กรณีตีกันที่บริเวณหน้าโรงพยาบาล

          4. เหตุการณ์ตีกันที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน


          ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มุ่งดำเนินการในส่วนของเหตุการณ์สุดท้ายที่มีการยกพวกมาทะเลาะวิวาทกันในห้องฉุกเฉินก่อน เนื่องจากมีอัตราโทษสูงสุดและเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นอย่างยิ่ง

          โดยขณะนี้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 ราย ได้แก่ นายบุญประสิทธิ์ วีระพงศ์, นายนนทวัช สร้างเขต และนายธนาธิป มุรินทร์จันทร์ พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย, ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืน


          ส่วนเหตุการณ์วิวาทอีก 3 จุดนั้น อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน อาทิ ภาพจากกล้องหมวกตำรวจและภาพวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อผู้ร่วมก่อเหตุอีก 21 รายแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด โดยอยู่ระหว่างการติดตามยืนยันจะได้ตัวทั้งหมดวันนี้

          และจากการตรวจสอบ หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ เป็นสมาชิกแก๊งยาเสพติด "มันทุกเม็ด" พร้อมยอมรับตำรวจที่อยู่ในสถานการณ์ขณะนั้นมีความละหลวมในการรับแผนเผชิญเหตุ จากนี้จะมีการประชุมหามาตรการป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

รวบแล้ว 3 โจ๋ยกพวกตีกัน
ภาพจาก One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 3 โจ๋ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน ต่อหน้า ตร. พบมีคนแก๊งมันทุกเม็ด อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:23:58 5,085 อ่าน
TOP