x close

บริษัทโร่ขอโทษผู้ป่วย หลัง คนขับเบนซ์ดำ ทำเก๋าไม่หลบรถฉุกเฉิน แถมชูนิ้วกลางใส่

           ตัวแทนบริษัทย่านรามคำแหง หิ้วกระเช้า ขอโทษผู้ป่วยในรถฉุกเฉิน รับชายขับเบนซ์ชูนิ้วกลางเป็นคนในองค์กร เตรียมลงโทษวินัยร้ายแรง แต่ไร้เงาเจ้าตัวมาเยี่ยม

           จากคลิปรถเบนซ์สีดำขับขวางทางรถพยาบาลที่เปิดไซเรน ซึ่งพบว่าคนขับนั้นตั้งใจที่จะไม่หลีกให้ และก่อนจะออกซ้ายไปอีกทางยังได้ชูนิ้วกลางให้ เบื้องต้นพบว่าเป็นรถที่ผู้บริการของบริษัทย่านรามคำแหง ใช้งานนั้น

อ่านข่าว : คนขับรถฉุกเฉิน เล่านาทีเจอเบนซ์ดำไร้น้ำใจ ขับขวาง ชูนิ้วกลางใส่ พบเป็นรถผู้บริหาร

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา จ.ชลบุรี น.ส.กุลวดี ธำรงค์ธนกิจ ตัวแทนบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง ได้นำกระเช้าผลไม้เข้ามามอบให้กับผู้ป่วยซึ่งอยู่ในรถฉุกเฉินในคลิป พร้อมขอโทษกับพฤติกรรมของคนที่อยู่ในรถของบริษัท ยืนยันว่าจะมีการลงโทษวินัยร้ายแรงกับผู้กระทำผิดในเหตุการณ์นี้

           ด้านญาติผู้ป่วย กล่าวว่า วันนี้ หลังตัวแทนบริษัทเข้าขอโทษ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว แม้จะไม่ได้มาด้วย แต่ก็เชื่อว่าคงสำนึกผิดแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทโร่ขอโทษผู้ป่วย หลัง คนขับเบนซ์ดำ ทำเก๋าไม่หลบรถฉุกเฉิน แถมชูนิ้วกลางใส่ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:19:10 47,370 อ่าน
TOP