x close

กำนันไข่ ขอรับกรรมในคุก แฉบ้านผู้ตายปั้นเรื่องมรดก ทำหลงให้ยืมเงิน 10 ล้าน

            กำนันไข่ เปิดใจ ถูกครอบครัวผู้ตายปั้นเรื่อง สร้างตัวละครมีมรดกเมืองนอก หลงเชื่อให้ยืมเงินนับ 10 ล้าน ถูกด่าแรงจนลั่นไกไม่เลือกหน้า บอกลูกไม่ต้องประกันตัว

            จากกรณีที่นายสุนันท์ รามคร หรือ กำนันไข่ อดีตกำนัน ต.ขุนกระทิง จ.ชุมพร บุกยิงบุคคล 3 คน ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กอายุ 13 ปี จนเสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัว บอกว่า ลงมือไปเพราะครอบครัวผู้ตายเป็นหนี้ 13 ล้านบาท ด้าน ลูกกำนันไข่ เผยพ่อเป็นคนใจดี แต่เป็นคนจริง คาดคงโกรธมากที่ทวงเงิน แต่ไม่ได้ตามนัด

อ่านข่าว : ลูกกำนันไข่ อยากได้เงินคืน คาดพ่อโกรธมาก ทวง 13 ล้านไม่ได้ เลยกะยิงทิ้งยกครัว

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบปากคำ กำนันไข่เผยว่า ชนวนสังหารมาจากครอบครัวผู้ตาย ยืมเงินไปนับสิบล้าน โดยสร้างเรื่องว่ามีคนที่ชื่อ นางกนกวรรณ หรือนก หรือ นางฟ้า ไปมีสามีที่สหรัฐฯ แต่สามีตายและได้มรดกเป็นที่ดินมูลค่า 50 ล้านบาท ซึ่งรอจะขาย ระหว่างนั้นจึงมาหยิบยืมตน แต่ผ่านมา 5 ปี ก็ยังไม่ได้เงิน ก่อนจะรู้ว่าถูกหลอก จึงไปทวงถามเงินเรื่อยมาก็ถูกบ่ายเบี่ยง วันเกิดเหตุผู้ตายพูดจารุนแรงใส่ จึงโมโหและยิงไม่เลือกหน้า

           นอกจากนั้น กำนันไข่ ยังได้ให้ญาตินำหลักฐานเป็นสัญญาเงินกู้หลายฉบับ รวมเป็นเงินประมาณ 5 ล้านบาท มามอบให้กับทางตำรวจ รวมทั้งหลักฐานการขอยืมอีกจำนวนหนึ่งผ่านทางไลน์ รวมแล้วมากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้ใช้ฟ้องร้องต่อญาติผู้รับมรดกของฝ่ายผู้ตายต่อไป

            ด้าน นายอนนท์ รามดร อายุ 39 ปี ลูกชายกำนันไข่ บอกว่า วันนี้ได้นำหลักทรัพย์มาเตรียมประกันตัวพ่อ แต่พ่อบอกว่า ไม่ต้องประกันตัว จะขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาทั้ง 2 ครอบครัว รู้จักและสนิทกันดี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันไข่ ขอรับกรรมในคุก แฉบ้านผู้ตายปั้นเรื่องมรดก ทำหลงให้ยืมเงิน 10 ล้าน โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:00:13 24,703 อ่าน
TOP