x close

แฉอีก แม่จิกหัวตบเด็ก มีคดีติดตัว รอลงอาญา-เจ้าตัวชี้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด


           น.ส.พัชรญาณี แม่แก๊งผู้ปกครอง อาจถึงคราวซวย พบมีคดีติดตัวและรอลงอาญา ถ้าเอาผิดจริง คราวนี้อาจถึงติดคุก ส่วนน้องแยม เด็กที่โดนตบ พบเคยถูกพักการเรียน 2 ครั้ง

           ความคืบหน้ากรณีที่มีคลิปของแก๊งผู้ปกครอง รุมตบน้องแยมและน้องเกด ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งต่อมา น.ส.พัชรญาณี แม่ของน้องเจ อริของน้องแยมและน้องเกด ก็ได้ออกมาบอกว่า ที่ตนตามไปตบอริของลูก เพราะอีกฝ่ายไม่จบเอง พูดท้าทายจนตนโกรธ เลยลงมือ (อ่านเพิ่มเติม แม่แก๊งผู้ปกครอง เปิดใจชัด ๆ ทำไมต้องตามตบศัตรูของลูก ไม่ยอมจบทั้งที่เรื่องจบ)

           ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น้องแยมและน้องเจ นัดตบกันเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน จนกระทั่งน้องแยมและน้องเจ ถูกทำทัณฑ์บน กระนั้น น้องเจได้เอาเรื่องนี้ไปบอกแม่ หรือ น.ส.พัชรญาณี ทำให้ น.ส.พัชรญาณี ทนไม่ไหว เมื่อเห็นน้องแยมและน้องเกด จึงปรี่เข้าไปตบ

            โดยในคลิปจะเห็นพรรคพวกแม่ของน้องเจ จับตัวน้องเกดเหวี่ยงลงพื้น และจิกผมน้องเกดก่อนแล้วจึงตบ จากนั้นจึงวิ่งไปหาน้องแยม และวิ่งไปตบน้องแยม ด้านตำรวจแม้จะอยู่ใกล้ ๆ ก็มัวแต่ถ่ายคลิป

           ส่วนในรายการต่างคนต่างคิด ทั้งน้องแยม น้องเจ และผู้ปกครองของทั้ง 2 ฝ่าย ได้มานั่งด้วยกัน ซึ่ง น.ส.พัชรญาณี แม่ของน้องเจ บอกว่า น้องเจเคยเล่าว่าน้องแยมและน้องเจไม่ถูกกันหลายครั้ง จนกระทั่งน้องเจกับน้องแยมนัดตบกัน จนน้องเจเลือดออกตา ตนโมโหที่ลูกโดนรังแก เลยไปตบน้องแยมและน้องเกด


            ด้านแม่น้องแยมบอกว่า น.ส.พัชรญาณี แม่ของน้องเจ เคยต้องคดีทำร้ายร่างกาย และศาลรอลงอาญา 1 ปี และแม่น้องแยมยืนยันว่า ครั้งนี้ตนไม่อภัยแล้ว และจะเอาเรื่อง น.ส.พัชรญาณี จนถึงขั้นติดคุก

           "ก็น่าจะต้องเดินหน้าต่อค่ะ จริง ๆ หัวอกคนเป็นแม่ แม่เข้าใจ แต่เขาบอกว่าลูกแม่รุมตบลูกเขา แต่เขาคิดไหมว่าหัวอกคนเป็นแม่ มาเห็นผู้ใหญ่รุมตบลูก ใครจะทำใจได้ไหม ถ้าเป็นเขา เขาจะทำใจได้ไหม"
 
           น.ส.พัชรญาณี ยอมรับว่า ลูกสาวของตนไม่ใช่คนชี้เป้า แต่ตนรู้อยู่แล้วว่าลูกมีเรื่องกับใคร ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ ส่วนที่ตนลงมือนั้น เพราะลูกติดต่อไม่ได้ และคาใจกับคำพูดของน้องแยมว่า "เลิกเรียนมึงเจอกัน"

           ส่วนเรื่องบุคคลปริศนาที่ขับรถวนไปวนมาบ้านน้องแยมนั้น ตนไม่ได้สั่ง และตนคาใจว่าใครที่เป็นคนปล่อยคลิปทำให้ครอบครัวของตนเสียชื่อ ส่วนเรื่องติดคุกนั้น ตนไม่กังวลแต่อย่างใด เรื่องเกิดขึ้นแล้วก็ย้อนกลับไปไม่ได้ และหวังว่าจากนี้จะเกิดกรณีต่างคนต่างอยู่

คลิปตบกัน
แม่น้องเจ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           ด้าน น.ส.สริตา พรชัย ครูที่ปรึกษา เผยว่า น้องแยมและน้องเจ ไม่ถูกกันอยู่แล้ว น้องแยมเคยถูกทำโทษ 2 ครั้ง ถึงขั้นพักการเรียน ซึ่งเกิดจากปัญหาทะเลาะวิวาท




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก แม่จิกหัวตบเด็ก มีคดีติดตัว รอลงอาญา-เจ้าตัวชี้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:57:30 27,984 อ่าน
TOP