x close

ฝากขัง ชัยวัฒน์ และพวก ค้านประกันตัว หลังปฏิเสธให้การในชั้นสอบสวน

          DSI ส่งตัว ชัยวัฒน์ และพวก ฝากขังศาลอาญาฯ พร้อมค้านประกันตัว หลังเจ้าตัวลั่นถูกสร้างสตอรี่เป็นผู้ร้าย และปฏิเสธให้การในชั้นสอบสวน

          จากกรณีวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ได้เข้ามอบตัวที่ดีเอสไอ กรณีถูกศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ออกหมายจับ 5 ข้อหา ในคดีอุ้มฆ่า บิลลี่ พอละจี พร้อมระบุว่ายินดีให้ความร่วมมือกับดีเอสไอ โดยยืนยันว่าตนเองและพวกบริสุทธิ์ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ชัยวัฒน์ พร้อมลูกน้อง มอบตัวกับดีเอสไอ พ้อโดนสร้างสตอรี่ จนวันนี้กลายเป็นผู้ร้าย

ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร

          ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้ต้องหาที่ 1, นายบุญแทน บุษราคัม ผู้ต้องหาที่ 2 นายธนเสฏฐ์ หรือ นายไพฑูรย์ แช่มเทศ ผู้ต้องหาที่ 3 และนายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ ผู้ต้องหาที่ 4 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ได้เดินทางมายังดีเอสไอ เพื่อเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนตามหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับหรือไม่ พร้อมทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหารับทราบ ก่อนบันทึกการจับกุม และคุมตัวไปสอบสวนทันที

          ทั้งนี้ ภายหลังการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ประสงค์ให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนจึงนำตัวส่งศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่ออนุญาตฝากขังนายชัยวัฒน์และพวก พนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านประกันตัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ชัยวัฒน์ และพวก ค้านประกันตัว หลังปฏิเสธให้การในชั้นสอบสวน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:39:46 7,567 อ่าน
TOP