x close

นาทีเกรี้ยวกราด นายพลฟอร์จูนเนอร์ ฟิวส์ขาด ผลักอกนักข่าวบนโรงพัก ยืนกรานไม่ผิด !



         เปิดคลิปนาที นายพลฟอร์จูนเนอร์ ในคลิปฉาว ถูกมอเตอร์ไซค์ขี่ล้อมกลางเมือง หลังขับฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี ปรี่เข้าไปผลักอกนักข่าวบนโรงพัก ยืนกรานว่าตัวเองไม่ผิด

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี
         กลายเป็นคลิปวิดีโอที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (13 พฤศจิกายน 2562) กรณีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ถูกมอเตอร์ไซค์หลายคันขี่ตาม ระบุว่าก่อเหตุชนแล้วหนี จนมีรถของพลเมืองดีถูกชน ซึ่งในเวลาต่อมาจึงทราบว่าคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เป็นอดีตทหารยศ พล.ต. นั้น

         โดยเบื้องต้นเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้กระทำความผิด เพราะไม่รู้ว่ารถไปเฉี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ตอนไหน มารู้ตัวอีกทีก็คือถูกรถมอเตอร์ไซค์มาขี่ล้อม ทำให้ตกใจจึงขับหนี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนดะสนั่นเมือง ลั่นไม่ผิด ไม่รู้ชนตอนไหน-โดนล้อมใครจะกล้าลง !

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก เพราะนอกจากคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ทราบชื่อต่อมาคือ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 58 ปี เป็นอดีตนายทหาร จะไม่ยอมรับว่าขับรถชนคนอื่นแล้ว

        ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2562) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาที พล.ต. สุรศักดิ์ เดินทางเข้ามอบตัวที่โรงพักในอาการไม่พอใจ และได้แสดงพฤติกรรมผลักอกนักข่าวที่มารอทำข่าวที่โรงพัก จนนักข่าวที่ถูกผลักอกถึงกับเซจนเกือบล้ม

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเกรี้ยวกราด นายพลฟอร์จูนเนอร์ ฟิวส์ขาด ผลักอกนักข่าวบนโรงพัก ยืนกรานไม่ผิด ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:33:20 77,501 อ่าน
TOP