x close

ฟัน 2 ข้อหา นายพลฟอร์จูนเนอร์-คนโดนเฉี่ยวชี้ ถ้าลงมาดู เรื่องคงไม่บานปลาย

          ฟัน 2 ข้อหา นายพลฟอร์จูนเนอร์ ขับรถโดยประมาท-ทำให้เสียทรัพย์ หลังเฉี่ยวแล้วไม่ยอมลงมาดู จนโดนมอเตอร์ไซค์ล้อม ก่อนถอยหลังชนแล้วหนี ด้านมอเตอร์ไซค์คู่กรณี ชี้ แค่เฉี่ยวเบา ๆ ถ้าขอโทษกันตั้งแต่แรกก็จบเรื่อง



          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 จากกรณีที่ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 58 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งเข้าใส่รถจักรยานยนต์ จนกลายเป็นคลิปว่อนเน็ต ซึ่งต่อมา พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ ยืนยันว่า ตนเองไม่ผิด ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชน และตกใจมากที่มอเตอร์ไซค์มาล้อม จนไม่กล้าลงจากรถ (อ่านเพิ่มเติม นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนดะสนั่นเมือง ลั่นไม่ผิด ไม่รู้ชนตอนไหน-โดนล้อมใครจะกล้าลง !)

          ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้แจ้ง 2 ข้อหากับ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ คือ ขับรถโดยประมาท-ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้น ตำรวจต้องตรวจสอบพยานหลักฐานก่อนว่าเพียงพอที่จะแจ้งขอหานี้หรือไม่ ส่วนผลการตรวจร่างกายนั้นไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์


          ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ซีบีอาร์ ซึ่งถูกรถ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ เฉี่ยวนั้น เผยว่า ตนมาที่โรงพักเพื่อเป็นพยานในคดีนี้ ตนเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันแรกที่รถของ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ เฉี่ยว จนกระทั่งนายวรายุทธ ซึ่งเห็นตนเดือดร้อน พยายามขี่รถไล่รถของ พล.ต. สุรศักดิ์ จริง ๆ แล้วรถของ พล.ต. สุรศักดิ์ ชนรถของตนนิดเดียวเท่านั้น ถ้าลงมาดูหน่อยเรื่องคงไม่บานปลาย

นายพล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟัน 2 ข้อหา นายพลฟอร์จูนเนอร์-คนโดนเฉี่ยวชี้ ถ้าลงมาดู เรื่องคงไม่บานปลาย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:57:59 25,327 อ่าน
TOP