x close

พี่ผู้ต้องสงสัย ยิงป้อม ชรบ. ติดใจ มีเรื่องทีไร จนท. ยกโขยงล้อมบ้าน ยันน้องไม่เกี่ยว

         พี่ชายหนึ่งในผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงถล่มป้อม ชรบ.ลำพะยา เผยน้องเป็นแค่คนเพาะนกขาย สงสัยพอเกิดเหตุร้ายน้องมักกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ขนกันมา 10 คัน ปิดล้อมบ้าน


       ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ป้อม ชรบ.ลำพะยา ต.ลำพะยา อ.เมือง ยะลา เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 หลังล่าสุดวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุเพิ่มเติมได้ 5 คน จากการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 9 จุด ใน 3 อำเภอ คือ อำเภอเมือง กรงปินัง และบันนังสตา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : ล็อกตัวเพิ่ม 5 ผู้ต้องสงสัย ปิดล้อมยิงป้อม ชรบ.ลำพะยา ใช้สถานศึกษาวางแผนฆ่า

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายซาพวน พี่ชายของนายมัรวัน หนึ่งในผู้ถูกควบคุมตัววันนี้ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ เปิดเผยยอมรับว่า น้องชายเพิ่งพ้นโทษคดีความมั่นคงจริง เพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 5 เดือน ตอนนี้ก็มีอาชีพเพาะพันธุ์นกเขาชวาเสียงขายร่วมกับตนเอง

ยิง 15 ศพ

       ทั้งนี้ ตนมักบอกให้น้องพยายามอย่าออกไปไหน เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นเป้าสายตาของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อเช้าที่เจ้าหน้าที่ขับรถมาปิดล้อมบ้านกว่า 10 คันนั้น ตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมากันเยอะ มาแค่คันเดียวมาขอเชิญตัวไปก็ยอมไปแล้ว สงสัยว่าเวลามีเหตุการณ์ที่ไหน เจ้าหน้าที่มักจะมาปิดล้อมบ้านทุกครั้ง ยืนยันว่าที่บ้านมีอาชีพเป็นหลักแหล่งและมีรายได้ที่มั่นคง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ผู้ต้องสงสัย ยิงป้อม ชรบ. ติดใจ มีเรื่องทีไร จนท. ยกโขยงล้อมบ้าน ยันน้องไม่เกี่ยว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:03:43 7,349 อ่าน
TOP