x close

สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา แฟนหนุ่มให้กำลังใจยันไม่มีเอี่ยว

          สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา ด้านแฟนหนุ่มโผล่ให้กำลังใจ ขอให้การในชั้นศาล ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


          สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา

         จากกรณีที่ นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล หรือ เฮียหมา อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ออกมาร้องเรียนว่า เงิน 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่สะสมมาทั้งชีวิตจากการทำร้านอาหาร หายออกไปจากบัญชี ส่งผลให้เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยล่าสุดทางธนาคารได้ตรวจสอบพบว่าพนักงานสาวยักยอกเงินจริง พร้อมสั่งไล่ออกและดำเนินคดี ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ธนาคารกรุงเทพ สั่งพักงานสาวแบงก์ ทำเงิน เฮียหมา หาย 5 ล. ยันใช้คืน หากทุจริตจริง

          สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา

         ล่าสุด วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ สภ.บางปู พนักงานสอบสวนเรียกตัว น.ส.วรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ถูกกล่าวหายักยอกเงินนายเอกพัฒ เข้าสอบปากคำ โดยมีตัวแทนจากธนาคารนำเอกสารหลักฐานการยักยอกเงินของ น.ส.วรรณี มามอบให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของธนาคารต้นสังกัดได้ตรวจสอบพบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือบัตรเอทีเอ็ม ที่สามารถเบิกจ่ายเงินจากบัญชีของนายเอกพัฒอยู่ที่ตัวของน.ส.วรรณี โดยมีการเบิกเงินออกไปวันละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และเจ้าตัวยอมรับว่านำไปใช้ส่วนตัว ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้น น.ส.วรรณี ให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล

          โดยหลังจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอม, เอาไปซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น, ลักทรัพย์นายจ้าง ก่อนนำตัวขึ้นรถไปส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.วรรณี ลงมาพิมพ์ลายนิ้วมือ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวกลับเงียบไม่ตอบคำถามใด ๆ ด้านแฟนหนุ่มที่มาให้กำลังใจ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา แฟนหนุ่มให้กำลังใจยันไม่มีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:49:54 68,597 อ่าน
TOP