x close

เฮียหมา ได้ 5 ล้าน คืนจากธนาคารแล้ว ลั่นถ้าจะเยียวยาแค่ค่าหมอ 1 พัน ก็เก็บไว้เถอะ

 
             เฮียหมา ได้ 5 ล้าน คืนจากธนาคารแล้ว พร้อมดอกเบี้ย หลังเงินหายจากบัญชี เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาล ฝ่ายธนาคารขอเยียวยาจ่ายค่าหมอ 1 พัน เฮียหมา ไม่ขอรับ ลั่น ?เก็บไว้เถอะ ผมมีตังค์?

           จากกรณีของ นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล หรือ เฮียหมา อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ออกมาร้องเรียนว่า เงิน 5 ล้านบาทที่สะสมมาทั้งชีวิต ได้หายออกไปจากบัญชี ซึ่งตอนนี้ทางธนาคารได้สั่งไล่ออก น.ส.วรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี พนักงานสาวที่ยักยอกเงินแล้ว พร้อมให้ดำเนินคดี โดยพบว่าผู้ต้องหามีบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถเบิกจ่ายเงินจากบัญชีของนายเอกพัฒได้ และเบิกเงินออกไปวันละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ไปใช้จ่ายส่วนตัว แต่เจ้าตัวยังให้การภาคเสธนั้น

          อ่านข่าว : สาวแบงก์ปัดยักยอกเงิน 5 ล้าน เฮียหมา แฟนหนุ่มให้กำลังใจยันไม่มีเอี่ยว

           คืบหน้าวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ขณะนี้ทางธนาคารกรุงเทพได้รับผิดชอบด้วยการคืนเงินจำนวนกว่า 5 ล้าน ที่นายเอกพัฒฝากไว้ตั้งแต่ปี 2561 โดยคืนทั้งเงินฝากและดอกเบี้ย ทั้ง 2 บัญชี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจะทำการเยียวยาให้อย่างสมเหตุสมผล

เงินหายจากบัญชี

           ด้าน นายเอกพัฒ ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ขณะนี้ตนไม่ติดใจแล้ว เรื่องที่เงินในบัญชีหายอาจเกิดจากความผิดพลาดส่วนใดส่วนหนึ่งของทางธนาคาร แต่ตอนนี้ทางธนาคารกรุงเทพก็ได้คืนยอดทั้งหมดตามจำนวนที่เราพอใจให้แล้ว

           อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเราได้รับความพอใจในระยะหนึ่งเท่านั้น แต่เราก็ยังมีความเสียหายอยู่ซึ่งต้องแล้วแต่ทางธนาคารวิเคราะห์ว่าสมควรจะเยียวยาแค่ไหน แต่ถ้าบอกว่าจะเยียวยาแค่การจ่ายค่ารักษาพยาบาล จำนวน 1 พันกว่าบาทนั้น "ก็เก็บไว้เถอะ ผมมีตังค์ครับ"

           ขณะที่ นายพงศ์ธร เอกมณี ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคาร สำนักงานใหญ่ เผยว่า เงินที่ลูกค้าฝากธนาคารไว้ทุกบาททุกสตางค์เป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคาร หากมีพนักงานทุจริตนำเงินของลูกค้าไป ไม่ได้ถือว่าเป็นแค่การขโมยเงินลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการขโมยเงินของธนาคารด้วย ซึ่งทางธนาคารจะไม่ละเว้นพนักงานที่ทุจริต และจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับพนักงานคนอื่น แต่เท่าที่ทราบพบว่าทุจริตเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องการเยียวยาจะมีการพูดคุยกับผู้เสียหายในรายละเอียดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียหมา ได้ 5 ล้าน คืนจากธนาคารแล้ว ลั่นถ้าจะเยียวยาแค่ค่าหมอ 1 พัน ก็เก็บไว้เถอะ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:53:27 134,428 อ่าน
TOP