x close

ออร์แกไนซ์เทบ่าวสาว 12 คู่ แถลงขอโทษ อ้างธุรกิจขาดทุนต่อเนื่อง-ป่วยซึมเศร้า

          ออร์แกไนซ์ดังเทงานแต่ง 12 คู่ ออกแถลงขอโทษ ไม่มีเจตนาหลอกลวงใคร อ้างธุรกิจขาดทุนต่อเนื่อง แถมป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนี้จะทยอยคืนเงินมัดจำให้ ด้านบ่าวสาวแห่ทวงเงิน บอก จะซึมเศร้าตามแล้ว งัดแชตเจ้าตัวบอกจะไม่จ่าย

ออร์แกไนซ์

          จากกรณีตัวแทนกลุ่มคู่รักที่เตรียมจัดงานแต่งงาน รวม 12 คู่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองปราบปราม หลังจ่ายเงินให้กับบริษัทออร์แกไนซ์รับจัดงานแต่งงานชื่อดัง แต่กลับโดนเทเชิดเงินมัดจำเงียบหาย สร้างความเสียหายแก่คู่บ่าวสาวจนไม่ได้แต่งงานกัน ต้องไปหาออร์แกไนซ์รายใหม่มาจัดงานให้แทนนั้น

          อ่านข่าว : กลุ่มคู่รักโร่แจ้งความ ออร์แกไนซ์ดังเทงานแต่ง ซ้ำไม่คืนมัดจำ ทำลายฝันบ่าวสาว 12 คู่

          ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2562) มีรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊กของออร์แกไนซ์ดังกล่าว ได้โพสต์แถลงชี้แจง ขอโทษคู่บ่าวสาวทั้งหมด ที่ไม่สามารถจัดงานแต่งงานให้ได้ โดยระบุสาเหตุมาจากธุรกิจขาดทุนต่อเนื่อง แต่ทางร้านไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงหรือหลอกลวงแต่อย่างใด ขอการันตีด้วยผลงานคุณภาพตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หลายคู่ต่างชื่นชอบผลงานของทางร้าน แต่ตอนนี้ธุรกิจมาถึงทางตัน แถมตัวเองก็มีปัญหาสุขภาพป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงไม่สามารถประคับประคองธุรกิจต่อไปได้ ทางร้านเองก็เสียใจอย่างสุดซึ้ง หลังจากนี้จะพยายามคืนเงินมัดจำทั้งหมดให้บ่าวสาวทุกคู่

ออร์แกไนซ์

          ด้านบ่าวสาวผู้เสียหายหลังเห็นโพสต์แถลงดังกล่าว ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ทวงเงินคืนกันรัว ๆ ส่วนใหญ่รู้สึกผิดหวังเพราะชอบผลงานของทางร้าน แต่ไม่คิดว่าจะโดนโกง บางคนเสียค่ามัดจำเป็นแสน บอกจะเป็นโรคซึมเศร้าตามแล้ว ขณะที่บางคนเผยแชตไลน์ที่เจ้าตัวคุยกับเจ้าของร้านเกี่ยวกับการคืนเงินมัดจำ ซึ่งทางร้านบอกมาว่าจะไม่คืนเงินมัดจำ



ออร์แกไนซ์

ออร์แกไนซ์

ออร์แกไนซ์

ออร์แกไนซ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์เทบ่าวสาว 12 คู่ แถลงขอโทษ อ้างธุรกิจขาดทุนต่อเนื่อง-ป่วยซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:16:01 19,021 อ่าน
TOP