x close

สาวถูกฆ่ายัดบ่อคอนกรีต พบเป็นทอมกลับใจ-แม่เศร้าจำใจเผาลูก ทั้งที่ยังจับฆาตกรไม่ได้

 

             แม่สาวถูกฆ่ายัดบ่อคอนกรีต เผย อดีตลูกสาวเป็นทอมแต่กลับใจมารักผู้ชาย สุดเศร้าจำใจเผาศพลูกทั้งที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ มั่นใจ แฟนหนุ่มคือฆาตกร หลังลูกสาวออกไปหาวันสุดท้ายก่อนหายตัวไป
          จากกรณี น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ หรือต่าย อายุ 23 ปี หายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนญาติ ๆ ร้องสื่อให้ช่วยตามหา ก่อนจะมาพบเป็นศพอยู่ในท่อคอนกรีต พื้นที่ ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมสังหารเป็นประเด็นชู้สาว คาดออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ น่าจะมี 2 คน นั้น

            อ่านข่าว : ตำรวจตั้งปมสังหารสาวซุกท่อคอนกรีตประเด็นชู้สาว คาด 2 วันออกหมายเรียก

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ครอบครัว น.ส.เสาวลักษณ์ ได้ตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดดงมูลเหล็ก อ.เมืองเพชรบูรณ์ บรรยากาศก่อนการเผาศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากครอบครัวต้องจำใจทำพิธีฌาปนกิจก่อนได้ตัวคนร้าย

          โดยแม่ของผู้ตาย เผยว่า ที่ต้องเผาศพลูกสาวก่อน ทั้งที่ยังหาตัวฆาตกรไม่ได้ เพราะว่าครอบครัวฐานะยากจนต้องไปทำมาหากินกัน โดยเชื่อมั่นว่า คนร้ายคือ นายรุ่ง แฟนหนุ่มที่ลูกสาวออกไปหาวันสุดท้ายก่อนหายตัวไป



          ขณะที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า แม่ของ น.ส.เสาวลักษณ์ เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ว่าวันนั้นนายรุ่งเป็นคนนัดให้ลูกสาวไปเอาเงิน 500 บาท ขณะที่ลูกสาวออกไปหานายรุ่งไม่ได้เอามือถือออกไปด้วย

          ทว่า เหตุที่ตนสงสัยเพราะวันเกิดเหตุนายรุ่งได้โทร. เข้ามือถือลูกสาว ซึ่งตนเป็นคนรับสายแต่ไม่ทันได้พูดอะไร นายรุ่งก็ถามกลับมาว่า แม่ น้องต่ายออกมายัง ทำให้ตนงงมากว่านายรุ่งรู้ได้อย่างไรว่าเป็นตนที่รับสาย

          ทั้งนี้ ยอมรับว่า ในอดีตลูกสาวเคยเป็นทอมบอย แต่เนื่องจากผิดหวังเรื่องความรัก จึงกลับใจมาคบผู้ชาย ซึ่งแฟนผู้ชายที่ตนเองรู้จักคือนายเมาะ แฟนเก่า และนายรุ่งแฟนคนปัจจุบัน



          ขณะที่นายรุ่ง กล่าวว่า หลังทราบข่าวก็แปลกใจ และสงสัยว่าใครเป็นคนฆ่า เพราะตนเชื่อว่า น.ส.เสาวลักษณ์ ไม่ได้ฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะวันเกิดเหตุ น.ส.เสาวลักษณ์ ได้โทร. มาขอเงินตน บอกว่าจะไปหาหมอ และขอเผื่อซื้อกับข้าวด้วย ตอนนั้นตนมีเงินติดตัวอยู่แค่ 500 บาท แต่สงสารจึงบอกให้เข้ามาเอาที่บ้าน ซึ่งขณะนั้นตนอยู่นอกบ้าน แต่พอกลับมาก็ไม่เจอตัว รอจนบ่ายก็ยังไม่มา จึงได้โทรศัพท์ไปหาแต่แม่เป็นคนรับสาย

          ที่ผ่านมา ยอมรับว่า ตนไม่ได้สอบถามข่าวกับครอบครัว น.ส.เสาวลักษณ์ เพราะไม่รู้ว่าเขาหายไปไหน และในใจก็คิดว่าคงมีคนอื่นไปแล้ว ประกอบกับตนต้องทำงานตลอด ตอนที่เจอศพตนเสียใจมาก ซึ่งจุดที่พบศพตนก็ไม่เคยไปมาก่อน ยืนยันจะช่วยให้ข้อมูลกับตำรวจ และจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้

          ด้านนายเมาะ ซึ่งนายรุ่งพบว่าอยู่ด้วยกันกับผู้เสียชีวิตก่อนหายตัวไปและพบเป็นศพ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ได้สนิทกับนายรุ่ง และช่วยญาติตามหา น.ส.เสาวลักษณ์ มาโดยตลอด กระทั่งมาพบเป็นศพและยอมรับว่าจุดพบศพนั้นตนเคยไปมาก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน,


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกฆ่ายัดบ่อคอนกรีต พบเป็นทอมกลับใจ-แม่เศร้าจำใจเผาลูก ทั้งที่ยังจับฆาตกรไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:12:09 10,576 อ่าน
TOP