x close

ครูวา โผล่แล้ว นัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมซื้อบิ๊กไบค์ - เชิดรถหนี ไม่ผ่อน 4 แสน

          ครูวา โผล่แล้ว เตรียมนัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมบิ๊กไบค์ หลังขอซื้อ-นำรถไปใช้ก่อน แต่กลับเชิดหนี ไม่ยอมผ่อน 4 แสน ยันคนที่เคยคบด้วย รู้ว่าไม่ใช่สาวแท้ และไม่ได้ลักสร้อยทอง 5 บาท


          จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายกริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ เข้ามาหลอกให้รัก หวังให้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง แม้จะเคยมีเพศสัมพันธ์กันมาหลายครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านมีของหายไปหลายอย่าง ทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเครื่อง แหวนทอง และอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ รวมมูลค่าเป็นแสน เมื่อรวมกับเงินที่เคยให้ไป ก็เสียหายร่วม 2 แสน

          จากนั้นต่อมา ยังมีชายหนุ่มชื่อ นายเบียร์ (นามสมมติ) ออกมาร้องเรียนว่าตกเป็นเหยื่อถูกครูวาหลอกเช่นกัน โดยทำทีเป็นขอซื้อบิ๊กไบค์มูลค่า 4 แสนบาท อ้างจะขอนำรถไปใช้ก่อนแล้วค่อยผ่อน แต่กลับเบี้ยวหนีไปเลยนั้น


          อ่านข่าว : หนุ่มบิ๊กไบค์ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู ได้เสียหลายรอบ เนียนยันจิ๊มิ ไม่รู้เป็นสาวสอง

          อ่านข่าว : เหยื่อครูวาโผล่เพิ่มอีก เจอขอซื้อบิ๊กไบค์ไปใช้ก่อน ค่อยผ่อน 4 แสนคืน สุดท้ายหนี

          คืบหน้า วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ขณะนี้นายกริช ได้เตรียมแจ้งความดำเนินคดีครูวา ฐานยักยอกทรัพย์และลักทรัพย์ ทั้งในส่วนเงินที่ให้ไปชำระค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่ครูวากลับไม่นำไปจ่าย รวมถึงส่วนที่ได้ลักเอาสร้อยทองกับพระเครื่องไป

          ขณะเดียวกัน ยังพบชายอีกคนจาก จ.อยุธยา ที่ออกมาโพสต์เผยว่าเคยเตรียมจัดงานแต่งงานกับครูวามาแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกเงินและเสียสินสอดไป และได้แจ้งความไว้แล้ว


          อย่างไรก็ตาม ทางครูวาได้ติดต่อมายังแอดมินเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ชี้แจงว่า ขณะนี้เธอมีอาการป่วย พักอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ทั้งนี้ เธอไม่เคยหลอกเอาเงินจากนายกริชเลย ไม่ได้เป็นคนลักเอาสร้อยทอง 5 บาทไป และอีกฝ่ายก็รู้มาตลอดว่าเธอไม่ใช่สาวแท้ แต่เป็นสาวประเภทสอง 

          โดยจากนี้เธอจะเดินทางไปพบกับนายเบียร์ เพื่อเคลียร์ประเด็นเรื่องบิ๊กไบค์ต่อไป ซึ่งมีการนัดหมายมาพบกันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และปฏิเสธไม่เคยรู้จักหนุ่มอยุธยาที่ออกมากล่าวอ้างว่าเคยจะแต่งงานกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รถตระเวนข่าว V.2
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวา โผล่แล้ว นัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมซื้อบิ๊กไบค์ - เชิดรถหนี ไม่ผ่อน 4 แสน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:32:16 40,770 อ่าน
TOP