x close

ภาพบีบหัวใจ.. นาทีแม่เด็ก 13 วิ่งตามลูก ก่อนดิ่งตึกต่อหน้า - ยันลูกสาวไม่ได้ท้อง

          เปิดนาทีบีบหัวใจ แม่น้องพิ้งกี้ วัย 13 ปี วิ่งตามลูกก่อนดิ่งตึกไปต่อหน้าต่อตา เผยลูกเป็นคนติดเพื่อน มีปัญหาอะไรชอบปรึกษาเพื่อน เชื่อมีคนบังคับลูกให้ออกไปหาเป็นประจำ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนเรื่องท้อง ยืนยันไม่จริง


          จากกรณีน้องพิ้งกี้ เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ต่อหน้าแม่ที่วิ่งมาคว้าร่างไม่ทัน โดยก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต และโพสต์อำลา นอกจากนี้แล้ว ยังพบว่าเด็กหญิงกำลังตั้งครรภ์ 1 เดือน นั้น

          อ่านข่าว : แม่ช็อก ลูกวัย 13 ดิ่งคอนโดดับ - ช่วยไม่ทัน พบโพสต์ตัดพ้อ ลาเพื่อน กูไปแล้วนะ


          ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.ซาบีฮา อายุ 45 ปี แม่ของเด็ก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เด็กเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าลูกสาวบอกจะไปกินโจ๊กกับเพื่อน แล้วกลับมาที่บ้านในสภาพเนื้อตัวมอมแมม หน้าตาสะลึมสะลือ ตนเลยไล่ไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นลูกสาวเปิดเพลงเศร้าเหมือนคนอกหัก และเมื่อออกมาจากห้องน้ำ ลูกสาวก็นิ่งเงียบไป


          กระทั่งเกือบเที่ยงคืน ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง ตนจึงสั่งห้ามไม่ให้ไปไหน และเดินเข้าไปรั้ง แต่ลูกสาวไม่ฟังและวิ่งหนีออกไป บอกกับตนว่าจะกลับมา ซึ่งตนก็พยายามวิ่งตามหาแต่ไม่เจอ ประกอบกับเป็นโรคความดันสูงด้วยจึงกลับมารอที่ห้อง

          จากนั้นตนมาเปิดเฟซบุ๊ก เห็นลูกสาวโพสต์ข้อความเหมือนบอกลา พร้อมมีภาพลูกสาวกำลังนั่งห้อยขาอยู่ตรงขอบหน้าต่าง ตนจึงพยายามโทรศัพท์หาลูกกว่า 10 ครั้ง จนสามารถติดต่อได้ ซึ่งลูกสาวได้บอกกับตนว่าขอโทษ ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูบนดาดฟ้าทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกสาวหันมามองและกระโดดลงไป นาทีนั้นตนตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จึงรีบลงไปขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน


          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าลูกสาวคงจะมีปัญหาหลายเรื่อง ลูกเป็นคนติดเพื่อน เวลามีปัญหาอะไรก็จะเล่าให้เพื่อนฟัง ไม่เคยมาปรึกษาตน และตนมั่นใจว่าน่าจะมีคนบังคับ หรือหลอกล่อให้ลูกสาวออกไปหาเป็นประจำ แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร

          ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกไปว่าลูกท้องนั้น ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้ท้อง ตนเคยพาไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รู้สึกหดหู่มาก ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกสาวได้จากไปแล้ว 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพบีบหัวใจ.. นาทีแม่เด็ก 13 วิ่งตามลูก ก่อนดิ่งตึกต่อหน้า - ยันลูกสาวไม่ได้ท้อง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:40:18 53,935 อ่าน
TOP