x close

เปิดอีกวีรกรรมแสบ ครูวา ปลอมลายเซ็น - ยักยอกเงินเนิร์สเซอรี พ่อชี้ใครจะเอาผิดก็เชิญ

 
             เปิดอีกวีรกรรม ครูวา ปลอมลายเซ็น-ยักยอกเงินจากเนิร์สเซอรี เข้าทำงานได้ปีเดียว แต่แสบสุด ๆ รีบลาออกหลังถูกจับได้ ฝ่ายพ่อชี้ ใครอยากดำเนินคดีก็เชิญ ไร้เงินเยียวยาแทนลูกชาย

           จากกรณีของสาวประเภทสองหน้าสวย ที่ใช้ชื่อว่า ครูวา เจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ ถูกเหยื่อร้องเรียนปมหลอกให้รัก หวังเป็นคู่ชีวิต จนมีเซ็กส์กันแล้วแต่กลับไม่รู้ว่าไม่ใช่สาวสอง สุดช้ำถูกฉกทอง-เงิน หนีหาย ส่วนเหยื่ออีกรายก็ถูกครูวาหลอก ทำทีเป็นซื้อบิ๊กไบค์ โดยขอนำรถไปใช้ก่อนแล้วจะผ่อนเงินให้ แต่กลับหนีหายไปเช่นกัน ซึ่งทางครูวาได้ออกมาบอกว่าจะนัดเจอผู้เสียหายในกรณีของรถบิ๊กไบค์นั้น

             อ่านข่าว : ครูวา โผล่แล้ว นัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมซื้อบิ๊กไบค์ - เชิดรถหนี ไม่ผ่อน 4 แสน

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ขณะนี้พบเหยื่ออีกรายที่ครูวาก่อเหตุหลอกลวงเช่นกัน เป็นเนิร์สเซอรีใน จ.ชุมพร ที่ถูกครูวายักยอกเงินและปลอมลายเซ็น

ครูวา
นายศุภสินธุ ตราโต ลูกชายเจ้าของเนิร์สเซอรี
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           โดย นายศุภสินธุ ตราโต ลูกชายของ นางพรรณี ตราโต เจ้าของพรรณีเนอสเซอรี่ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ครูวา ซึ่งชื่อจริงคือ นายปพิชญา อัมพวัน หรือชื่ออื่นคือ นายภานุพงศ์ หรือ นายธัญญ์ฐิชา ได้เข้ามาทำงานที่เนอสเซอรี่ประมาณ 1 ปี แต่ยิ่งนานวันก็พบว่าพฤติกรรมของครูวานั้นไม่ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่

           ด้วยความที่นายศุภสินธุได้รับมอบหมายจากคุณแม่ให้ดูแลและกวดขันระเบียบภายในเนิร์สเซอรี รวมถึงดูแลเรื่องเงินค่าเทอม พบว่าช่วงแรก ๆ ครูวา จะรับเงินจากผู้ปกครองมานำส่งให้ตน แต่ระยะหลังเริ่มไม่ส่ง อ้างโน่นอ้างนี่ไปเรื่อย กระทั่งตนจับได้ว่าครูวาแอบปลอมลายเซ็นคุณแม่ของตนลงใบในบิลรับค่าเทอม และเก็บเงินไว้เอง รวมถึงปลอมลายเซ็นคุณแม่ตนเพื่อไปทำบัตรเครดิต แต่หลังจับได้ทางครูวาก็ชิงลาออกไปก่อน ซึ่งคุณแม่ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันแล้ว   

           ขณะที่ นายน้อย (นามสมมติ) พ่อของครูวา เปิดใจกับทีมข่าวว่า ครูวา หรือ โจ๊ก เป็นลูกชายคนโตที่ออกจากบ้านไปนานกว่า 10 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน ล่าสุดทราบแค่ลูกทำงานเป็นครูอยู่แถวดอนเมือง

           ก่อนหน้านี้โจ๊กก็เป็นเหมือนผู้ชายคนอื่น ๆ แต่เมื่อเริ่มโตขึ้นก็มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ซึ่งนายน้อยยอมรับว่าไม่ชอบ และสุดท้ายก็ไล่ออกจากบ้านไปด้วยความโกรธ ทั้งนี้ตนก็เพิ่งจะทราบว่าลูกชายไปก่อเรื่อง สร้างความเสียหายให้คนอื่น ซึ่งก็อยากให้ลูกกลับมาเคลียร์ปัญหา และหากผู้เสียหายจะเอาผิดก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะตนเป็นแค่ชาวสวน ไม่มีเงินพอจะไปเยียวยาใคร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกวีรกรรมแสบ ครูวา ปลอมลายเซ็น - ยักยอกเงินเนิร์สเซอรี พ่อชี้ใครจะเอาผิดก็เชิญ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:05:31 40,847 อ่าน
TOP