x close

แม่ ด.ญ. วัย 13 โดดตึกดับ แจ้งจับแฟนลูกวัย 24 ฐานข่มขืน - ตร. หิ้วตัว สอบ

          รองโฆษกตำรวจ เผยคดีเด็กหญิง 13 โดดตึกดับ คาดเกิดจากความเครียด ด้านแม่แจ้งจับแฟนลูกฐานกระทำชำเรา ตำรวจคุมตัวสอบค้นห้องเจอกระสุนปืน ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย


ภาพจาก รถตระเวนข่าว V.2

          จากกรณีน้องพิ้งกี้ เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ต่อหน้าแม่ที่วิ่งมาคว้าร่างไม่ทัน โดยก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต และโพสต์อำลา ซึ่งผู้เป็นแม่เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกคิดสั้นเพราะเครียด

อ่านข่าว : ภาพบีบหัวใจ.. นาทีแม่เด็ก 13 วิ่งตามลูก ก่อนดิ่งตึกต่อหน้า - ยันลูกสาวไม่ได้ท้อง

          คืบหน้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาติ และทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี โดยข้อสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า อาจเกิดจากความเครียดของผู้ตาย ซึ่งมักจะทะเลาะกับมารดาอยู่บ่อยครั้ง จึงตัดสินใจกระโดดจากตึก แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป และจะทำการสืบสวนสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง


          ส่วนกรณีที่มารดาของผู้ตายไปแจ้งความกรณีถูกแฟนหนุ่มของผู้ตายกระทำชำเราในพื้นที่ สน.คลองตัน นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลทำการค้นห้องพักของชายหนุ่มวัย 24 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย โดยผลการตรวจค้นพบเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะทำการสืบสวนขยายผล รอผลการตรวจพิสูจน์ว่ามีการกระทำความผิดกฎหมายในฐานความผิดอื่นอีกหรือไม่

          พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ และยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงานรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลตรวจชันสูตรจากแพทย์ การสอบปากคำพยาน ซึ่งจะดำเนินการด้วยความรอบคอบ โปร่งใส เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ภาพจาก รถตระเวนข่าว V.2

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ด.ญ. วัย 13 โดดตึกดับ แจ้งจับแฟนลูกวัย 24 ฐานข่มขืน - ตร. หิ้วตัว สอบ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:00:18 31,040 อ่าน
TOP