x close

เจ้าชายแอนดรูว์ ทรงรับเคยคบหากับเศรษฐีค้ากามเด็ก - ปัดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งสาว 17

          เจ้าชายแอนดรูว์ ทรงยอมรับ เคยคบหามีมิตรภาพกับ เจฟฟรีย์ เอปสตีน เศรษฐีค้าประเวณีเด็ก แต่ตัดสัมพันธ์แล้ว ทรงปฏิเสธ ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กสาว วัย 17 ปี


เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก  ภาพจาก LILLIAN SUWANRUMPHA / AFP

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก (Prince Andrew Duke of York) พระราชโอรสพระองค์ที่ 2 ในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร และรัชทายาทลำดับที่ 8 ในราชบัลลังก์อังกฤษ ทรงออกมาประทานบทสัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพระองค์ กับ นายเจฟฟรีย์ เอปสไตน์ (Jeffrey Epstein) หรือ เจฟฟรีย์ เอปสตีน เศรษฐีอเมริกัน ที่ฆ่าตัวตายในคุก หลังจากเป็นผู้ต้องหาค้าประเวณีเด็ก

(อ่านข่าว : มหาเศรษฐีผูกคอตายคาคุก ปมค้าประเวณีเด็ก ควักเงินสู้ยิบตา แต่หนีหลักฐานไม่พ้น)

          บีบีซี ระบุว่า เจ้าชายแอนดรูว์ทรงให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ Newsnight ของบีบีซี ซึ่งมี เอมิลี เมตลิส ทำหน้าที่ผู้สัมภาษณ์ โดยเจ้าชายแอนดรูว์ ทรงยอมรับว่า พระองค์กับนายเอปสตีน มีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนจริง รวมทั้งร่วมงานกันในด้านธุรกิจ

          พระองค์ไม่ได้ทรงเสียพระทัยที่เคยคบหากับชายผู้นี้ เนื่องจากทรงได้รับโอกาสเรียนรู้งานด้านธุรกิจจากเขา อย่างไรก็ตาม พระองค์ทรงนัดพบกับนายเอปสตีน ในช่วงปี 2553 เพื่อต้องการตัดความสัมพันธ์ด้วย หลังจากทรงรู้ว่านายเอปสตีนถูกดำเนินคดี

          พระองค์ทรงยอมรับว่าเคยจัดปาร์ตี้งานวันเกิดให้กับอดีตแฟนสาวของนายเอปสตีนที่พระตำหนักแซนดริงแฮม เมื่อหลายปีก่อน เมื่อทรงถูกถามว่า พระองค์ทรงทราบหรือไม่ว่านายเอปสตีนเป็นผู้ร้ายค้าประเวณี เจ้าชายแอนดรูว์ ทรงตอบว่า ในช่วงเวลานั้น พระองค์ไม่ทราบมาก่อน เนื่องจากนายเอปสตีนไม่เคยแสดงท่าทางใด ๆ ว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนั้น ถ้าหากทรงรู้ อาจไม่ดำเนินความสัมพันธ์ต่อ เนื่องจากตัวพระองค์เองก็ทรงงานด้านการต่อต้านการทารุณเด็ก


นายเจฟฟรีย์ เอปสตีน ภาพจาก NEW YORK STATE SEX OFFENDER REGISTRY / AFP

          ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เจ้าชายแอนดรูว์ทรงถูกโจมตีด้วยข่าวฉาวหนัก โดย น.ส.เวอร์จิเนีย จุฟฟรีย์ (Virginia Giuffre) หรือ เวอร์จิเนีย โรเบิร์ตส หนึ่งในคู่กรณีของนายเอปสตีน ได้ออกมาแฉว่า เคยพบเจอกับเจ้าชายแอนดรูว์ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในลอนดอน เมื่อปี 2544 ในขณะที่เธออายุ 17 ปี

          เธออ้างว่าได้รับประทานอาหารและเต้นรำกับเจ้าชายแอนดรูว์ในวันนั้น ต่อมาเธอได้พบกับพระองค์อีกครั้งที่บ้านของอดีตคนรักของนายเอปสตีน และได้มีเพศสัมพันธ์กัน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าชายแอนดรูว์ทรงปฏิเสธว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศใด ๆ อีกทั้งในวันที่ 10 มีนาคม 2544 ซึ่ง น.ส.เวอร์จิเนีย อ้างว่าได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับพระองค์ ก็เป็นวันที่พระองค์ทรงพาพระธิดาเสด็จไปร้านพิซซ่า และเสด็จมาประทับที่ตำหนักในเวลาต่อมา

          "ข้าพเจ้าจำไม่ได้ว่าเคยพบกับสุภาพสตรีคนนี้" เจ้าชายแอนดรูว์ ตรัส

          หลังจากบทสัมภาษณ์เผยแพร่ออกไป เจ้าชายแอนดรูว์ทรงตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ทั้งจากสื่อของอังกฤษ ว่าพระองค์ทรงตอบไม่ตรงคำถามหลายครั้ง และเป็นการสัมภาษณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แม้แต่นักข่าวราชวงศ์ก็ออกมากล่าวว่า บทสัมภาษณ์ครั้งนี้ทำลายภาพลักษณ์ของพระองค์ให้เสื่อมเสีย อย่างที่ไม่มีทางกู้กลับคืนมาได้อีกแล้ว

          ด้านทนายความของเหยื่อบางรายของนายเอปสตีน กล่าวว่า เจ้าชายแอนดรูว์ทรงควรเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ ในคดีของนายเอปสตีนด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายแอนดรูว์ ทรงรับเคยคบหากับเศรษฐีค้ากามเด็ก - ปัดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งสาว 17 อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2563 เวลา 17:43:15 17,037 อ่าน
TOP