x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มซิ่งปอร์เช่ชนสาวดับ ขอจ่ายเงินเยียวยาชดใช้ให้ครอบครัวผู้ตาย 12 ล้าน

| 65,075 อ่าน

 

          คดีหนุ่มขับปอร์เช่ชนรถจักรยานยนต์ ทำสาวดับ ตำรวจนัดครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ มาเจรจาสินไหม เบื้องต้นขอชดใช้ครอบครัวคนตาย 12 ล้าน ส่วนคนเจ็บ อยู่ระหว่างเจรจา

 

          ความคืบหน้าเหตุรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ คนขับคือ นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ อายุ 29 ปี พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี เป็นเหตุให้ นางสาวอันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้าย เสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวครอบครัวผู้เสียชีวิตติดใจกระบวนการที่อาจไม่โปร่งใส เนื่องจากคนขับปอร์เช่ไม่แสดงความช่วยเหลือ และพบว่าหลังรถชนก็ให้เพื่อนมารับไปจากจุดเกิดเหตุ โดยตำรวจไม่มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์นั้น

 

อ่านข่าว : พ่อสาววัย 24 ขอความเป็นธรรม ลูกถูกรถปอร์เช่ชนตาย ติดใจพิรุธ ตำรวจไม่โปร่งใส
 

 

          ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธนกฤต พ่อของ น.ส.อันธิกา ผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณในจุดเกิดเหตุตามความเชื่อ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเสียความรู้สึกมากที่ตอนเกิดเหตุคู่กรณีไม่ให้การช่วยเหลือลูกสาว และไม่เคยมาร่วมงานศพ การพูดคุยแต่ละครั้งมักมีตัวแทนพูดผ่านตลอด จึงสงสัยว่าทำไมไม่แสดงความรับผิดชอบโดยการมาคุยด้วยตัวเอง

 

          ส่วนกระแสข่าวที่คู่กรณีจะรับเป็นเจ้าภาพจัดงานศพทุกคืนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ตลอดจนข้อมูลที่ตำรวจบอกว่าวันเกิดเหตุญาติไม่ติดใจเอาความเรื่องเมาแล้วขับ เพราะไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ เนื่องจากวันเกิดเหตุไม่มีญาติของผู้เสียชีวิตอยู่โรงพัก มีเพียงฝั่งของแฟนหนุ่มลูกสาวเท่านั้น

 

          ด้านพ่อแม่ของนายวริศ แฟนผู้เสียชีวิต เผยว่า อาการลูกชายยังน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องตัดขาขวาตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงไป เนื่องจากเส้นเลือดใหญ่แตกทั้งหมด และแขนขวาหัก 2 ท่อน ซึ่งทั้งซีกขวาของร่างกายได้รับแรงกระแทกอย่างหนัก

 

          ขณะที่วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นัดหมายให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมาพบคู่กรณีครั้งแรก ซึ่งจะมีการพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย โดยล่าสุดครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ตลอดจนคู่กรณี อยู่ที่ สภ.ปากคลองรังสิต แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำทีละฝ่าย

 

          เบื้องต้นทางคู่กรณีแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า จะชดใช้ครอบครัวผู้เสียชีวิต 12,000,000 บาท แต่สำหรับวันนี้จะจ่ายเงินเยียวยาขั้นต้นให้กับครอบครัวคนเจ็บและผู้เสียชีวิตก่อน ครอบครัวละ 100,000 บาท ส่วนเงินชดใช้ผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการพูดคุย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งปอร์เช่ชนสาวดับ ขอจ่ายเงินเยียวยาชดใช้ให้ครอบครัวผู้ตาย 12 ล้าน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:46 65,075 อ่าน
TOP