x close

หนุ่มปอร์เช่ชนสาว 24 ดับ จ่ายเฉียด 13 ล้าน ยันไม่คิดหนี ที่หายไปซื้อของเพราะจะอ้วก

 
          หนุ่มปอร์เช่ชนสาว 24 เสียชีวิต เซ็นสัญญาจ่ายเยียวยาเฉียด 13 ล้าน ภายใน 60 วัน ยันไม่คิดหนี ไม่ได้ดื่มเหล้า ขับรถแค่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แจงไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ เป็นช่วงคลี่คลายแล้ว รู้สึกอยากอ้วก จึงไปซื้อน้ำกับยาดม ด้านพ่อผู้ตายไม่ให้อภัย ชี้ขับแค่ 70 ต้องเบรกทัน
          จากกรณี นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ อายุ 29 ปี หนุ่มขับรถปอร์เช่ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องตัดขาขวาตั้งแต่หัวเข่าลงไป และแขนขวาหัก 2 ท่อน รวมถึงเป็นเหตุให้ น.ส.อันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้าย เสียชีวิต โดยทางครอบครัวผู้ตายกลัวตำรวจไม่โปร่งใส เนื่องจากไม่มีตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับปอร์เช่ อีกทั้งติดใจที่ขับไม่ให้การช่วยเหลือ ชนเสร็จยังไปซื้อของร้านสะดวกซื้ออีก ต่อมา นายธีรเทพ คนขับปอร์เช่ แจ้งว่าจะชดใช้ให้ครอบครัวผู้ตาย 12 ล้านบาท แต่จ่ายเยียวยาเบื้องต้นก่อนครอบครัวละ 1 แสนบาทนั้น

             อ่านข่าว : หนุ่มซิ่งปอร์เช่ชนสาวดับ ขอจ่ายเงินเยียวยาชดใช้ให้ครอบครัวผู้ตาย 12 ล้าน

          ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายธีรเทพ คนขับปอร์เช่ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อขอโทษและมอบเงินเยียวยากับผู้เสียหาย พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางกลับจากสุขุมวิทเพื่อกลับบ้าน ถนนที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถตนมองไม่เห็นรถของอีกฝ่ายที่สวนเลนมา จึงเกิดชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ตนยืนยันว่าไม่ได้ดื่มเหล้า และขับรถด้วยความเร็วเพียงแค่ 60-70 กม./ชม. เปิดกระจกขับมาด้วย ส่วนที่เบรกไม่ทัน เป็นเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งสาเหตุที่ชนน่าจะเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเข้าโค้งมาพร้อมกัน แล้วมาชนกันที่เส้นกลางถนนพอดี

          ส่วนที่ตนโทร. ตามรุ่นน้องมาที่เกิดนั้น เพราะอยากให้มาอยู่เป็นเพื่อน ส่วนที่มีข่าวว่าตนให้รุ่นน้องขับรถพาไปร้านสะดวกซื้อ ยอมรับว่าไปจริง แต่เป็นช่วงที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายแล้ว ตนรู้สึกเครียด เวียนหัว อยากอาเจียน จึงไปซื้อน้ำดื่มและยาดมเท่านั้น ก่อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งและกลับพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า ตนได้เดินลงไปดูคนเจ็บแล้ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้มาก เพราะเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือและกันตนออกมา ซึ่งตนก็ค่อนข้างช็อก ไม่ได้คิดหลบหนีไปไหน เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น

          ทั้งนี้ ตนได้กล่าวขอโทษกับพ่อผู้ตายแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษหากทำให้พ่อรู้สึกว่าตนไม่ได้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนขับรถเร็ว ยืนยันว่าจุดเกิดเหตุถนนไม่เรียบ และรถตนก็เตี้ย ไม่สามารถขับเร็วได้ ส่วนสาเหตุที่ไม่ลงจากรถทันทีเพราะชนกันแล้ว ประตูรถเปิดไม่ได้ จึงพยายามงัดประตูด้วยแล้วเดินลงมา ซึ่งเป็นระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น


          รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า นายธนกฤต ธัญญธนภัทร พ่อผู้ตาย เผยว่า จำนวนเงินที่เรียกค่าเยียวยาไปนั้น คำนวณจากรายได้ของลูกสาวเดือนละ 30,000 เป็นเวลา 36 ปี คือจนถึงอายุ 60 ปี จึงรวมเป็น 12,960,000 บาท โดยให้เวลาภายใน 60 วัน หากเกินกำหนดก็จะดำเนินคดีถึงที่สุด โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

          ส่วนที่นายธีรเทพขอโทษนั้น ตนยังไม่ให้อภัย เพราะชีวิตลูกสาวมีค่ามากกว่าคำขอโทษ ซึ่งจริง ๆ แล้วตนอยากได้คำขอโทษตั้งแต่วันแรก เขาเพิ่งไปงานศพเมื่อวันก่อนเป็นวันแรก เพียงแค่ไปเคารพศพเท่านั้น ไม่ได้ขอขมาแต่อย่างใด และบอกจะเป็นเจ้าภาพงานศพให้ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ส่วนตนไม่เชื่อว่านายธีรเทพจะไม่เมา รวมถึงไม่เชื่อว่าใช้ความเร็วแค่ 70 กม./ชม. เพราะหากขับแค่นั้นจริง ก็น่าจะเบรกอยู่ และลูกตนก็ไม่น่าจะกระเด็นออกจากรถและเสียชีวิตได้

          สำหรับทางคดี นายนายธีรเทพ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ฐานขับรถประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ส่วนที่ตำรวจไม่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์นั้น เป็นเพราะไม่ได้กลิ่นและนายธีรเทพไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปอร์เช่ชนสาว 24 ดับ จ่ายเฉียด 13 ล้าน ยันไม่คิดหนี ที่หายไปซื้อของเพราะจะอ้วก โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:41:34 40,258 อ่าน
TOP