x close

กสิกร ยืนยัน พร้อมช่วยเหลือ อาม่าฮวย ฟ้องลูกสาวคืนเงิน 250 ล้าน ไร้เจตนาทุจริต

          ธนาคารกสิกรไทย ยืนยันไม่มีเจตนาโกงเงิน 250 ล้าน ของอาม่าฮวย เผยเหตุเกิดตั้งแต่ปี 57 ถอนเงินตามประสงค์ของญาติสนิทอาม่า - ยินดีให้ความร่วมมือในชั้นศาล



          ความคืบหน้ากรณี นางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี ขอความช่วยเหลือจาก ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เหตุถูกลูกสาวร่วมมือกับพนักงานธนาคาร แอบพิมพ์ลายนิ้วมือและใช้เอกสารปลอมไปถอนเงินในบัญชี 250 ล้าน ตอนที่อาม่าป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง ซึ่งขณะนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนฟ้องร้องในศาลนั้น

อ่านข่าว : สุดช้ำ ! ลูกสาวรวมหัวพนักงานแบงก์ แอบถอนเงินแม่ 250 ล้าน เกลี้ยงบัญชี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขั้นตั้งแต่ปี 2557 พนักงานธนาคารได้ดำเนินการไปตามความประสงค์ของลูกค้าผ่านทางญาติสนิท โดยไม่มีเจตนาทุจริต ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้องเป็นคดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ซึ่งจะต้องมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ทั้งรายการที่เกิดในฝั่งธนาคาร ข้อมูลความสัมพันธ์ทางครอบครัว และข้อมูลแวดล้อมอื่น ๆ โดยธนาคารพร้อมให้ข้อเท็จจริงและนำเสนอพยานหลักฐานต่อศาล และยินดีปฏิบัติตามคำวินิจฉัยของศาลยุติธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กสิกร ยืนยัน พร้อมช่วยเหลือ อาม่าฮวย ฟ้องลูกสาวคืนเงิน 250 ล้าน ไร้เจตนาทุจริต อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:38:57 35,280 อ่าน
TOP