เปิดสาเหตุ แก๊งกระบะดำต่อยคนแก่สลบ แค้นคนเจ็บร้อง ตม. เรื่องค้างค่าจ้างลูกน้อง

          ตำรวจเผยสาเหตุ แก๊งกระบะดำต่อยคนแก่สลบ คาดไม่พอใจที่คนเจ็บร้อง ตม. เรียกร้องให้จ่ายค่าจ้างที่ค้างลูกน้อง ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยาคนเจ็บ วันเกิดเหตุมาเดินเรื่องแทน ก่อนโดนทำร้ายจนน่วม


          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชายกลุ่มหนึ่ง เข้ารุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นชายวัยกลางคน โดยมีการล็อกตัวก่อนจะต่อยหน้าไม่ยั้ง โดยที่มือคนก่อเหตุคล้ายจะมีอาวุธบางอย่าง ทำให้ชายคนดังกล่าวบาดเจ็บหนัก เลือดออกที่ใบหน้า จนล้มลงไปนอนกับพื้น แถมยังถูกเตะซ้ำอีกหลายทีจนสลบไปนั้น

          อ่านข่าว : นาทีเถื่อน หนุ่มขับกระบะดำ ให้เพื่อนล็อกคอคนแก่ แล้วเข้าไปต่อยยับ สลบกลางถนน

          ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงของวานนี้ (21 พฤศจิกายน) บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง ผู้บาดเจ็บคือ นายสมบัติ อายุ 52 ปี

คนทะเลาะกัน

          ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้มาเจรจากับนายจ้าง ซึ่งเป็นคู่กรณี แทนพี่สาวของภรรยา บริเวณที่ทำการ ตม.ปทุมธานี เพื่อให้ทาง ตม. ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทเรื่องค่าแรงของพี่สาวภรรยาที่คู่กรณีตกค้าง โดยหลังจากผู้เสียหายได้รับเงินจากฝ่ายนายจ้างแล้วได้เดินทางกลับ

          ระหว่างทางตรงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่มาจอดขวางด้านหน้ารถ และมีรถกระบะตามมาจอดปิดท้าย ก่อนจะเดินมาที่รถผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้บาดเจ็บได้ลดกระจกรถลง อีกฝ่ายจึงจับล็อกตัวเพื่อให้นายจ้างคู่กรณีต่อยและเตะผู้บาดเจ็บ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชาย-หญิงรวม 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าไม่พอใจที่ผู้เสียหายไปเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมเดินทางไปที่บ้านพักผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ แก๊งกระบะดำต่อยคนแก่สลบ แค้นคนเจ็บร้อง ตม. เรื่องค้างค่าจ้างลูกน้อง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:02:13 18,223 อ่าน
TOP
x close