x close

เทียบชัด ๆ คลิป สิบล้อ แฉตำรวจยัดยา พิรุธโผล่จริง-ซ้ำขู่แจ้งจับ บิ๊ก ตร. สั่งห้ามเอาผิด

            เทียบชัด ๆ คลิป สิบล้อ ร้องถูกตำรวจยัดยา นายแรกตรวจไม่เจอ นายสองไม่ใส่ถุงมือ ในมือเหมือนกำบางอย่าง พบแชตสั่งลบคลิป ด้าน บิ๊ก ตร. สั่งห้ามเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ


            จากคลิปที่ นายโสภณ วงษ์สวัสดิ์ อายุ 47 ปี คนขับรถสิบล้อ เผยเหตุการณ์ขณะที่ถูกตำรวจ สภ.สามร้อยยอด จับกุม บอกว่ามียาบ้าอยู่ในรถ แต่ผลการตรวจปัสสาวะกลับไม่พบสารเสพติด และเกิดการตั้งข้อสงสัยว่า นายโสภณจะโดนยัดยาหรือไม่นั้น

            อ่านข่าว : คนขับสิบล้อ อ้างถูกตำรวจยัดยาบ้า งัดหลักฐานคลิปหน้ารถ ตำรวจกำอะไรไว้ในมือ !

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ พานายโสภณ คนขับรถสิบล้อ เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ. ฉัตรชัย นันทมงคล นวท.(สบ.5) พฐก. ตำรวจเวรอำนวยการ เป็นผู้รับเรื่องไว้ 


            นอกจากนี้เมื่อเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาการทำงานของตำรวจที่เจอยาเสพติดบนรถบรรทุก พบว่า ตำรวจนายที่ 1 ตรวจรถเวลา 01.59 น. ฉายไฟที่ช่องวางของข้างคนขับ ใช้เวลา 2 นาที และตำรวจนายที่ 2 ตรวจรถในเวลา 02.01 น. ฉายไฟซ้ำที่เดิม แล้วล้วงช่องเก็บของในลักษณะกำมือตลอด คล้ายกำสิ่งของ ก่อนพบยาเสพติด โดยใช้เวลาตรวจ 2 นาทีเช่นกัน


            ด้าน พ.ต.อ. ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายเรียบร้อยแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ไม่ได้สั่งพักงานหรือโยกย้าย


            อย่างไรก็ตาม แชตการสนทนาทางเฟซบุ๊กที่ สภ.สามร้อยยอด ส่งถึงนายโสภณ ขอให้มีการลบคลิปดังกล่าวนั้น คล้ายเป็นการข่มขู่จากตำรวจหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งความนายโสภณเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งย้ำว่าตำรวจจะต้องมีการชี้แจงกับประชาชนเสมอ ไม่ได้เป็นการหาเรื่องประชาชน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทียบชัด ๆ คลิป สิบล้อ แฉตำรวจยัดยา พิรุธโผล่จริง-ซ้ำขู่แจ้งจับ บิ๊ก ตร. สั่งห้ามเอาผิด อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2562 เวลา 23:29:28 29,806 อ่าน
TOP