x close

รวบหนุ่มจีน ฆ่าโหดนายหน้าวีซ่าเพื่อนร่วมชาติ กระซวกไม่ยั้งจนตาย สุดท้ายจนมุมคา รพ.

            หนุ่มจีน แทงนายหน้าวีซ่าเพื่อนร่วมชาติดับสยอง คนร้ายเจ็บหนีรักษาตัวโรงพยาบาลก่อนโดนรวบ พบมือแทงเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย คาดปมยืมเงิน

แทงกันตาย

            จากคดีสะเทือนขวัญ หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกใช้มีดกระหน่ำแทง นายฟาง ยางเซิน ชาวจีน อายุ 54 ปี อาชีพนายหน้ารับทำวีซ่า เสียชีวิตจมกองเลือด ภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์ ย่านประชาราษฎร์บำเพ็ญ เมื่อช่วงกลางดึก วานนี้ (23 พฤศจิกายน 2562)

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุได้มีชายชาวจีนต้องสงสัย เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระราม 9 พบว่าสภาพร่างกายมีร่องรอยบาดแผล ตรงกับภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ

            สำหรับอาการของผู้ต้องสงสัย แพทย์ได้ผ่าตัดและให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 วัน โดยตำรวจจัดกำลังเฝ้าเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างนี้จะยื่นขอศาลออกหมายจับตามภาพไว้ก่อน ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่รู้จักกันมานานแล้ว

แทงกันตาย

           ขณะที่ ไทยพีบีเอส รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยว่า เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุในคดีนี้เกิดจากการทะเลาะเรื่องการยืมเงิน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป และยังต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ผลการตรวจพิสูจน์ สอบปากคำพยานและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แทงกันตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

แทงกันตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มจีน ฆ่าโหดนายหน้าวีซ่าเพื่อนร่วมชาติ กระซวกไม่ยั้งจนตาย สุดท้ายจนมุมคา รพ. อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:54:12 4,246 อ่าน
TOP