x close

พระเกย์ อุบตอบใส่วิกพรางตัว บุกฆ่าสาว รับแค้นถูกด่ากะเทย ไม่ได้ฆ่าเพราะแย่งหนุ่ม

          หนานเซียง พระเกย์ ยอมรับว่าแค้นถูกด่ากะเทย เผยตั้งใจไปเคลียร์ ไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ถูกคนตายใช้มีดแทงก่อนเลยพลั้งมือ ยืนยันความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย คิดแค่อาจารย์กับลูกศิษย์


          ความคืบหน้ากรณี นายเชาวัฒน์ จินะราช หรือ หนานเซียง อดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวจารุณี ติยะธะ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี จนเสียชีวิตภายในบ้าน และลูกชายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวงและต้องการแย่ง นายกฤษณะ ไร่พุทธา หรือ เจมส์ แฟนของผู้ตาย ที่เคยคบหากันมานานเป็นสิบปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : อดีตเจ้าอาวาสเกย์ ฆ่าสังเวยรักสามเส้า รักคู่ขา 10 ปี ไปมีคนอื่น-โดนเย้ย กะเทยแก่


          ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเชาวัฒน์ จินะราช หรือ หนานเซียง ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าผู้ตาย แต่ยอมรับว่าไม่พอใจที่ถูกผู้ตายโพสต์ข้อความด่าประจาน เหยียดเพศก่อน จึงตั้งใจไปเคลียร์ที่บ้านทั้งเรื่องที่ด่าและเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คน แต่กลับถูกผู้ตายใช้กีตาร์ตีหัว และใช้มีดแทงที่ท้องก่อน จึงได้แย่งมีดและแทงกลับ

          ทั้งนี้ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับเจมส์ คิดแค่อาจารย์กับลูกศิษย์เท่านั้น สำหรับกระแสข่าวที่ว่าใส่วิกปลอมตัว พร้อมสวมหมวกไอ้โม่งทับ เข้าไปที่บ้านผู้ตายเพื่อก่อเหตุนั้น เจ้าตัวไม่ขอตอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเกย์ อุบตอบใส่วิกพรางตัว บุกฆ่าสาว รับแค้นถูกด่ากะเทย ไม่ได้ฆ่าเพราะแย่งหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:32:50 27,370 อ่าน
TOP