x close

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ส่อพิรุธ ! ลูกถนัดซ้าย ไม่มีทางจับปืนมือขวา ที่สำคัญ ลูกรักแม่มาก

           พิรุธหนัก คดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น เพื่อนรวมตัวกันป้อง กาย ถนัดซ้าย ไม่ยิงตัวเองด้วยมือขวาแน่นอน ส่วนเพื่อนแม่ที่เจอศพ ก็ให้การไม่ตรงกัน อะไรยังไงกันแน่

ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

           จากคดีสะเทือนขวัญ นายกาย (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 20 ปี ฆ่าแม่ตัวเอง และชำแหละชิ้นส่วนต่าง ๆ ไปไว้ทั้งในตู้เย็น และบางส่วนก็เอาไปทิ้งชักโครก ก่อนที่ลูกชายคนนี้ จะก่อเหตุฆ่าตัวตายตามจนเสียชีวิต  (อ่านเพิ่มเติม คดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองล่าสุดเสียชีวิตแล้ว พบเอาหน้าอกทิ้งชักโครก)

ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก นายวรายุทธ ซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นเพื่อนกับนายกาย เผยว่า นายกายเป็นคนรักแม่มาก ครอบครัวนี้มีกัน 2 คน นายกายพูดจาดีกับแม่ ไม่เคยว่าร้าย และที่สำคัญคือ นายกายเป็นคนถนัดซ้าย ไม่มีทางที่จะจับปืนมือขวาแล้วยิงขมับขวาตัวเองตาย

คดีลูกฆ่าแม่

           ตรงกันกับเฟซบุ๊ก อัน (นามสมมุติ) ที่ยืนยันตรงกันว่า นายกายเป็นคนถนัดซ้าย เขียนหนังสือมือซ้าย จึงเป็นไปได้ยากที่คนถนัดซ้ายจะจับปืนมือขวา

คดีลูกฆ่าแม่
           นอกจากนี้ ยังมีการชี้พิรุธเพื่อนแม่ที่เข้าไปค้นบ้านเพื่อหาศพ ซึ่งพบว่าใน 2 คลิป ให้การไม่ตรงกัน โดยในคลิปแรกนั้น เพื่อนแม่บอกว่า ชายที่เข้าไปหาศพด้วยกันนั้น เมื่อเจอศพในตู้เย็นแล้วยืนนิ่ง แล้วเห็นนายกายยิงตัวตาย ส่วนตนเองก็วิ่งออกมา แต่ในอีกคลิป เพื่อนแม่กลับบอกว่า ชายที่เข้าไปหาศพด้วยกันนั้น เมื่อเจอศพในตู้เย็นแล้วได้วิ่งไปหลบหลังเครื่องซักผ้า แล้วเห็นนายกายยิงตัวตาย ส่วนตนเองก็วิ่งออกมา


           อย่างไรก็ตาม ได้มีคนชี้ว่า การที่คนถนัดซ้ายจะจับสิ่งของมือขวา ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เช่น บางคนเขียนหนังสือมือซ้าย แต่เวลาจับมีดทำครัวจะจับมือขวา แต่ที่น่าสงสัยคือ อะไรดลใจให้คนหาศพไปหาในตู้เย็น ทั้งที่ไม่ใช่ที่ที่ปกติคนจะไปหากันเลยแม้แต่น้อย

คดีลูกฆ่าแม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ส่อพิรุธ ! ลูกถนัดซ้าย ไม่มีทางจับปืนมือขวา ที่สำคัญ ลูกรักแม่มาก อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:20:48 242,649 อ่าน
TOP