x close

เพื่อนบ้านเผยนาทีสยอง ได้ยินเสียงสับ ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก จากบ้านกาย-บ้านติดกันหนีแล้ว

          เพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไป 2 หลัง เผยนาทีผวา ได้ยินเสียงสับดังกลางดึก บอกให้แฟนไปดู นึกว่าเสียงแมว ด้านเพื่อนบ้านติดกันอยู่ไม่ได้ ปิดบ้านหนีไปแล้ว


          ความคืบหน้ากรณีที่ นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ถูกพบกลายเป็นศพถูกหั่นชิ้นส่วน ซุกซ่อนในตู้เย็นและชักโครกในบ้าน ซึ่งผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ซึ่งต่อมา พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. เผยว่า มั่นใจว่านายศิระเป็นคนฆ่าแม่ 100% (อ่านเพิ่มเติมรอง ผบช.น. ยันคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น เป็นฝีมือลูกชาย - ตำรวจเห็นตอนยิงตัวตาย)

          ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ครูสอนพิเศษของนายศิระ เผยว่า ตนรู้จักกับนายศิระมาประมาณ 3 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีคนมาติดพันแม่ของนายศิระ และอาจจะมีอาการที่ลูกหวงแม่บ้าง มีอารมณ์โมโห ก้าวร้าวนิดหน่อย แต่ไม่มีอาวุธ เพราะนายศิระอยู่กับแม่แค่ 2 คน ถึงกระนั้นตนก็ไม่ทราบสาเหตุจริง ๆ ว่าเรื่องนี้เกิดจากอะไร


          ทั้งนี้ คุณสุดาอร เพื่อนบ้านที่อยู่ถัดจากบ้านของนายศิระออกไป 2 หลัง เผยว่า เมื่อช่วงคืนวันอาทิตย์ ตนได้ยินเสียง ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก ก็เลยบอกแฟนให้ไปดู แฟนก็นึกว่าเป็นเสียงแมว แต่ตนคิดว่าไม่ใช่แน่นอน และพอมีข่าว ตนจึงคาดว่าอาจจะเป็นเสียงสับศพในห้องน้ำ เพราะห้องน้ำเสียงก้อง


          "เขาอาจจะทุบอะไรแรง ๆ แต่เราไม่รู้ไง แฟนบอกว่าอาจจะแมวมั้ง เราก็บอกว่าขอโทษนะ แมวเ_ยอะไรมันดังขนาดนี้วะ"

          ด้านเพื่อนบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่บ้านหลังติดกันกับบ้านของนายศิระนั้น ปิดบ้านและย้ายออกไปแล้ว ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ได้ยินเสียงสับด้วยเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเผยนาทีสยอง ได้ยินเสียงสับ ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก จากบ้านกาย-บ้านติดกันหนีแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:48:23 144,822 อ่าน
TOP