x close

บทสรุป คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ อีเจี๊ยบไขความกระจ่างชาวเน็ต ขอนักสืบโซเชียล หยุดมโน

 

             อีเจี๊ยบ สรุปไทม์ไลน์คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น หลังตำรวจยืนยันฝีมือลูกชายคือฆาตกร วอนชาวเน็ตหยุดมโม

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ กับการเสียชีวิตของ นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ที่พบกลายเป็นศพถูกหั่นชิ้นส่วนแช่ตู้เย็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ลูกชายแท้ ๆ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : รอง ผบช.น. ยันคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น เป็นฝีมือลูกชาย - ตำรวจเห็นตอนยิงตัวตาย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤศจิกายน 2562) อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้มีการโพสต์ข้อความสรุปไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงชี้แจงข้อสงสัยหลังสังคมชี้ข้อพิรุธของคดี ว่าคดีฆาตกรรมครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุตัวจริงคือลูกชาย หรือบุคคลอื่นกันแน่ โดยระบุว่า ตอนนี้ทางตำรวจก็สรุปได้อย่างเกือบครบถ้วน เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งพยาน หลักฐาน กล้อง นิติวิทยาศาสตร์ ทั้งหมด ชี้มาที่ตัวลูกเป็นคนทำ

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

             ทั้งนี้ ในส่วนที่สังคมสงสัยเพื่อนแม่ที่มาพบศพนั้น จากการสอบพยานยืนยันว่าทั้งคู่คือเพื่อนสนิทกัน ไม่ใช่ไม่ถูกกันตามข่าวลือ และเหตุที่มาหาที่บ้าน เพราะไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่จะต้องไปทำงานด้วยกัน ส่วนประเด็นที่ว่าทำไมถึงเจาะจงไปเปิดตู้เย็นจนพบศพ จากการสอบสวนระบุว่า ไม่ได้จงใจไปที่ตู้เย็น แต่เมื่อมาบ้านแล้วพบพิรุธลูกชาย จึงมีการโทร. ตามตำรวจ ก่อนอาศัยจังหวะเข้าไปค้นหาตามห้องในบ้าน ดูทุกซอกทุกมุม และสุดท้ายก็เปิดตู้เย็นจนเจอศพ

            ประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่พบว่าไม่มีบุคคลใดเข้า-ออกบ้าน นอกจากแม่และลูก รวมถึงหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่พบดีเอ็นเอและรอยนิ้วมือของลูกเพียงคนเดียวบนตัวแม่ จึงเป็นบทสรุปคดีสะเทือนขวัญว่าลูกชายคือผู้ต้องหา ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจนั้น ยังไม่มีบทสรุปว่ามาจากอาการป่วยหรือเหตุใดกันแน่

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุป คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ อีเจี๊ยบไขความกระจ่างชาวเน็ต ขอนักสืบโซเชียล หยุดมโน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:59:00 114,212 อ่าน
TOP