x close

ไขปริศนา ศิระ ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ห้องน้ำเลือดเต็มห้อง-ปังตอไม่สะอาดอย่างที่ตาเห็น

          เปิดปริศนา กาย ศิระ ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ทั้งห้องน้ำโชกไปด้วยเลือด ทำความสะอาดแล้วแต่ใช้ลูมินอลส่องจนเห็น ส่วนปังตอก็มีรอยบิ่น ผลจากการใช้ค้อนตอกตัดกระดูก


          จากกรณีที่  พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. ได้ออกมายืนยันว่า ผู้ที่ลงมือฆ่า น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี คือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ลูกชาย หลังจากที่มีความเคลือบแคลงสงสัยในเรื่องนี้ เพราะมีข้อพิรุธหลายจุด (เพื่อนบ้านเผยนาทีสยอง ได้ยินเสียงสับ ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก จากบ้านกาย-บ้านติดกันหนีแล้ว)

          รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คาดว่าอาวุธที่กายใช้หั่นศพนั้น คือ ปังตอ มีด และค้อน ส่วนในห้องน้ำ จุดที่เป็นชักโครกนั้น มีคราบเลือดอยู่เต็มห้อง โดยตำรวจใช้ บลูสตาร์ ลูมินอล ในการตรวจ ซึ่งลูมินอลจะเป็นสารเคมีที่จะทำปฏิกิริยากับฮีโมโกลบินในเลือด หากลูมินอลถูกเลือดแล้วจะกลายเป็นสีฟ้าเรืองแสง แม้ว่าเลือดจะถูกล้างออกแล้วก็ตาม และในชักโครกก็มี เต้านม ลำไส้ บางส่วนของ น.ส.ยุรีย์


         ส่วนที่เลือดไม่หยดตามพื้นบ้าน เพราะคาดว่านายศิระฆ่าแม่ในห้องน้ำ โดยมีการเอามีดปังตอสับ แล้วใช้ค้อนทุบตามเมื่อเจอชิ้นส่วนที่หนา จากนั้นนายศิระเอาอวัยวะบางส่วนทิ้งลงไปในชักโครกก่อน แต่ชักโครกตัน จึงเอาอวัยวะที่เหลือยัดตู้เย็น


          ส่วนปังตอที่มีคนมองว่าถ้าฆ่าคนแล้ว เหตุใดปังตอถึงสะอาดมากนั้น แท้ที่จริงแล้ว ตรงขอบสันปังตอจะมีรอยบิ่นอยู่ อันเนื่องมาจากการที่นายศิระใช้ค้อนทุบปังตอ เพื่อให้เกิดแรงจนสามารถตัดกระดูกแม่ได้

          ในรายการต่างคนต่างคิด เพื่อนของแม่คือ นายโจ๊กและนางนุช เผยว่า ที่เข้าไปในบ้านนั้น เพราะมั่นใจว่า น.ส.ยุรีย์ อยู่ในบ้าน พอเข้าบ้านก็เจอทั้งกระเป๋า กุญแจรถ แต่นายศิระมาอาละวาด ทำให้ต้องไปตามนายชัย นายดาบที่เป็นเพื่อนกัน มาดู


          จากนั้นนางนุชกับนายชัยจึงเข้าไปในบ้าน ส่วนนายโจ๊กอยู่หน้าบ้าน และพบว่านายศิระได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดนักศึกษา กำลังจะเอากระเป๋าเป้ออกไป โดยในกระเป๋าเป้มีทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำ กระสุนปืน

          ส่วนเรื่องที่เปิดตู้เย็นหาคนนั้น เป็นเพราะทั้งหมดค้นทั้งบ้านแล้วไม่เจอตัว น.ส.ยุรีย์ เหลือแค่ห้องครัว จึงพยายามไปค้นโน่นนี่ว่ามีอะไรหายไปไหม จนนายชัยไปเปิดตู้เย็น และนางนุชเป็นคนเห็น ทำให้นางนุชกรี๊ดลั่นแล้ววิ่งหนี และได้ยินเสียงปืนดังตามมา

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา ศิระ ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ห้องน้ำเลือดเต็มห้อง-ปังตอไม่สะอาดอย่างที่ตาเห็น อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:07:51 137,476 อ่าน
TOP