x close

เพื่อนไม่เชื่อ ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่ แฉแฟนสาวไปบ้าน แต่ตำรวจบอกไม่เห็นใครในกล้อง

           เพื่อนกาย ศิระ ไม่เชื่อลงมือฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ขอรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ หลังตำรวจสรุปคดียืนยันลูกชายคือฆาตกร แฉวันเกิดเหตุ แฟนสาวอยู่ในบ้านด้วย


           วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานความคืบหน้าคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วว่า นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ที่ถูกพบกลายเป็นศพถูกหั่นชิ้นส่วนซุกซ่อนในตู้เย็นและชักโครกนั้น เสียชีวิตจากการฆ่าของลูกชาย คือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี (อ่านข่าว : รอง ผบช.น. ยันคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น เป็นฝีมือลูกชาย - ตำรวจเห็นตอนยิงตัวตาย)

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

           ขณะที่ นายวรายุส ยืนยาว เพื่อนสนิทของนายศิระ หรือ กาย เปิดเผยยืนยันว่า ไม่เชื่อเต็มร้อยว่ากายคือผู้ก่อเหตุ เพราะจากการที่รู้จักกัน กายเป็นคนดี พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยถึงกรณีที่ชาวโซเชียลชี้พิรุธเรื่องที่ว่าคืนวันเกิดเหตุ แฟนสาวของกายอยู่ที่บ้านด้วยนั้น ยืนยันว่าคือความจริง โดยสอบถามมาจากเพื่อนที่ได้คุยกับแฟนกาย แฟนกายเล่าว่าไปที่บ้านจริง และกลับออกมาตอนเย็นวันอาทิตย์

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

           ทั้งนี้ ขัดกับที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปคดี ยืนยันว่ากายคือคนก่อเหตุ เพราะมีการตรวจสอบวงจรปิดแล้วไม่พบบุคคลอื่นเข้าและออกจากบ้าน นอกจากกายและแม่

           นายวรายุส ยืนยันอีกว่า กายไม่ได้เล่นเกม และไม่มีทางที่จะติดพนันเรื่องเกมตามที่มีกระแสข่าวแน่นอน แต่ในส่วนที่ว่ามีเรื่องทะเลาะกับแม่เรื่องหวงที่มีผู้ชายมาติดพัน ยอมรับว่ามีบ้าง เพราะแม่ก็เคยเล่าให้ฟัง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนไม่เชื่อ ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่ แฉแฟนสาวไปบ้าน แต่ตำรวจบอกไม่เห็นใครในกล้อง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:36:39 41,533 อ่าน
TOP