x close

จากใจคนเป็นพ่อ ไม่เชื่อ กาย ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่-คำพูดแฟนกาย ขัดภาพในกล้อง !

          จากใจพ่อของ กาย ศิระ สมเดช คดีฆ่าหั่นศพแม่ ติดใจทุกจุดของการทำงาน ถ้ามีปืนจริง ทำไมไม่ยิงคนบุกเข้ามาในบ้าน ทำไมยิงใส่ตัวเอง ด้านแฟนกายบอก อยู่กับกายจนถึงเวลา 4-5 ทุ่ม แต่วงจรปิดกลับไม่เจอภาพ อะไรยังไงล่ะทีนี้ !



          ความคืบหน้ากรณี กาย ศิระ สมเดช ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เป็นแม่ จนสร้างความสะเทือนใจให้แก่หลาย ๆ คน และมีเบาะแสเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ (อ่านเพิ่มเติม ครอบครัวฝั่งแม่ ผวา ไม่กล้ารับศพ กาย หลังฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง - เพื่อนยังไม่เชื่อ) ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณพ่อของ กาย ศิระ ในเรื่องนี้

          ทั้งนี้ คุณพ่อของกาย ได้เผยว่า ตนและ น.ส.ยุรีย์ แยกทางกันตั้งแต่กายยังเล็ก ตนเป็นคนเลี้ยงกายจนอายุ 15 ปี จนเมื่อกายอายุ 15 ปี น.ส.ยุรีย์ ตั้งตัวได้ และขอเอากายกลับไปอยู่ด้วย ตนก็ยอม ส่วนเรื่องการทะเลาะกันนั้น ทั้งกายและแม่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างตามประสาแม่ลูก เวลาทะเลาะกัน น.ส.ยุรีย์ ก็มาปรึกษาตน แต่ไม่ได้มีเหตุรุนแรงใด ๆ ส่วนเรื่องลงมือตนไม่ทราบ กายจะกลับมาหาตนเฉพาะช่วงวันสำคัญ


          ตอนแรกตนไม่ทราบข่าวเลย มารู้ตัวอีกทีเพราะมีเพื่อนโทร. มาบอก ตอนที่มีคนบอกข่าวตนก็ช็อก ไม่คิดว่าเด็กนักศึกษาปี 2 จะกระทำการโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้ และตนอยากจะขอแก้ข่าวเรื่องกายติดพนัน ตนยืนยันว่ากายไม่เคยเล่นการพนัน กายงกและไม่เคยติดเกม ใจจริงตนอยากเก็บศพกายไว้ด้วยซ้ำ แต่ค่าใช้จ่ายสูง และขอย้ำเลยว่า ตนไม่อยากจะเชื่อว่าลูกเป็นคนทำ 

          "ผมติดใจทุกประเด็นเลย ถ้ากายมีปืนจริง กำลังเตรียมจะหนี ถ้าเข้าไปผมยิงทิ้งแล้ว ผมไม่ยิงตัวเองตายหรอก ผมไม่เชื่อว่าน้องกายจะรู้ด้วยซ้ำว่าแม่อยู่ในตู้เย็น ผมไม่เชื่อ มันมีหลายจุดที่ไม่เป็นธรรมและไม่สมเหตุสมผล"


          ด้าน ป้าของกาย เผยว่า ทุกคนสะเทือนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ตนคงไม่มีสิทธิ์ติดใจหรือสงสัยใด ๆ แล้ว เนื่องจากตนไม่อยู่ในเหตุการณ์ และด้วยเหตุผลหลาย ๆ ด้าน ก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทำงาน รอผลยืนยันจากนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

          กายอยู่กับพ่อตั้งแต่เล็ก จนอายุ 15 กายก็มาอยู่กับแม่ ตอนแรกแม่ก็ไม่มีความพร้อม ป้าก็ช่วยดูแล พอแม่ทำธุรกิจมีความพร้อม ก็รับกายไปดูแล กายได้รับความสุขจากแม่ เคารพบุพการี

          ด้านแฟนของกายเคยให้สัมภาษณ์สื่อว่าอยู่กับกายจนถึงช่วงเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 หลังจากนั้นจึงขอตัวกลับ ก่อนที่กายจะลงมือฆ่าแม่ แต่ทางทีมงานได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา และพบว่า ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ช่วงเวลา 19.00-22.00 น. กลับไม่พบว่ามีคนเข้า-ออกบ้าน ขัดกับคำให้การของแฟนกาย และเป็นคำถามว่า แฟนของกายสับสนอะไรหรือเปล่า

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจคนเป็นพ่อ ไม่เชื่อ กาย ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่-คำพูดแฟนกาย ขัดภาพในกล้อง ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:12:45 60,722 อ่าน
TOP