x close

จากปากแดนเซอร์สาว เอาเป้าขยี้หน้าคนดู ยันโดนดึงขาลงเวที ไม่กล้าด่า เขามีบุญคุณ


      หัวหน้าวงดนตรีหมอลำ ขอโทษหลังคลิปฉาว แดนเซอร์เต้นท่ายาก ขยี้เป้าใส่หน้าคนดู ด้านแดนเซอร์วัย 19 ยอมรับเมา แต่ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ ชี้ถูกดึงขาลงเวที จะด่าก็ไม่กล้าเพราะกลัวงานเสีย

แดนเซอร์เอาเป้าขยี้หน้าคนดู
        จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป แดนเซอร์หมอลำซิ่งชุดแดงเต้นท่ายาก เอาขาพาดบ่าคนดู ก่อนเด้งขยี้เป้าใส่หน้า จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

อ่านข่าว : คนด่าแหลก แดนเซอร์สาวเต้นท่ายาก เด้งเป้าคร่อมหน้าคนดู - วงแจง เป็นแค่อุบัติเหตุ

แดนเซอร์เอาเป้าขยี้หน้าคนดู

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 พฤศจิกายน 2562) สำนักข่าวไทย รายงานบทสัมภาษณ์ นายจอมเทียน บุญชาญ อายุ 24 ปี ผู้จัดการวงหมอลำซิ่งคณะนำชัย ไทอีสาน วงหมอลำที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ตนต้องขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าไม่ได้กำชับลูกน้องให้ดี วันเกิดเหตุ ตนได้รับว่าจ้างให้ไปเล่นที่งานเลี้ยงส่วนตัว วันนั้นเป็นการจัดงานร่วมกับงานวันเกิดของตัวเองด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวที่ตกเป็นข่าวจนถูกประณาม ตอนนี้ถูกยกเลิกงานไปแล้ว 2 งาน

        ทั้งนี้ จึงอยากขอโทษทุกฝ่าย เพราะเรื่องบานปลาย ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ตนก็ต้องขอโทษทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย ยืนยันว่าปกติทางวงไม่ได้ทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่หลังจากนี้จะกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

แดนเซอร์เอาเป้าขยี้หน้าคนดู

        ขณะที่ แดนเซอร์สาวในคลิป อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะเต้นอยู่หน้าเวที อยู่ ๆ ก็ถูกดึงขาลงไป ตนพยายามฝืนและดันตัวเองกลับขึ้นเวทีแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นเมาเพราะก็มีดื่มด้วย เนื่องจากเป็นงานวันเกิดหัวหน้าวง แต่จะให้ด่าคนที่ดึงขาก็เกรงใจ เพราะเขาคือผู้มีอุปการคุณ กลัวงานจะเสียและกลัวจะเกิดอันตรายกับตัวเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ต้องขอโทษหัวหน้าวงและสังคมด้วย ยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากแดนเซอร์สาว เอาเป้าขยี้หน้าคนดู ยันโดนดึงขาลงเวที ไม่กล้าด่า เขามีบุญคุณ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:40:45 983,202 อ่าน
TOP