x close

เพื่อนแม่เผย กาย เป็นเด็กไฮเปอร์ เชื่อฆ่าแม่จริง เคยเห็นน้องกำหมัดด้วยความโมโห

 
           เพื่อน ยุรีย์ เผย น้องกาย เป็นเด็กไฮเปอร์ ต้องรักษาตัว เคยเห็นตอนน้องโกรธจนกำหมัด เชื่ออาจพลั้งมือฆ่าแม่ตัวเองจริง

             จากกรณี นายศิระ สมเดช หรือ กาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ หรือ ติ๊ก อายุ 42 ปี แม่ตัวเอง โดยนำชิ้นส่วนอวัยวะยัดตู้เย็น ภายในบ้านพัก ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต เบื้องต้นพบว่ามีอาการป่วยทางจิต ต้องเข้ารับการรักษามานาน 2 ปีนั้น

             อ่านข่าว : จากใจคนเป็นพ่อ ไม่เชื่อ กาย ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่-คำพูดแฟนกาย ขัดภาพในกล้อง !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายอาร์ต (นามสมมติ) เพื่อนของ น.ส.ยุรีย์ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับน้องกายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว จากการสังเกตน้องกายเป็นคนมีโลกส่วนตัว ชอบนั่งเงียบ ๆ คนเดียว ซึ่ง น.ส.ยุรีย์ เคยเล่าให้ฟังด้วยว่าลูกชายเป็นโรคไฮเปอร์ ชอบจินตนาการไปเอง หรือนั่งอยู่คนเดียวได้นาน ๆ ซึ่งเพื่อนเคยพูดเรื่องการพาลูกไปรักษาให้ฟังด้วย

   ฆ่าหั่นศพ
นายอาร์ต เพื่อนยุรีย์ (หันหลัง)
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           นายอาร์ต เผยว่า ที่ผ่านมาเคยเห็นเวลาน้องกายโกรธ เคยกำหมัดด้วยความโมโห แต่มองว่าเป็นพฤติกรรมปกติของเด็กที่ไม่ได้ดั่งใจเท่านั้น ส่วนคดีนี้น้องกายอาจจะเป็นคนฆ่าแม่ตัวเองจริง อาจเป็นเพราะความโมโหจึงพลั้งมือฆ่าแล้วอำพรางศพ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแม่เผย กาย เป็นเด็กไฮเปอร์ เชื่อฆ่าแม่จริง เคยเห็นน้องกำหมัดด้วยความโมโห อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:49:19 27,189 อ่าน
TOP