x close

เพื่อนบ้านผวา ได้กลิ่นคาวเลือด จากบ้านฆ่าหั่นศพแม่-ซินแสชี้ บ้านมีดวงเคราะห์

          เพื่อนบ้านสยอง ได้กลิ่นคาวเลือด มองหน้าลูกสะใภ้เลิ่กลั่กไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ยืนยันไม่ย้าย ย้ายไปไม่ช่วยแก้ปัญหา ด้านซินแสดังบอก บ้านอยู่บนทางสามแพร่ง ดวงคนตายอยู่ในช่วงดวงตก เลยเกิดเหตุสยองขวัญ 



          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้ากรณี กาย ศิระ สมเดช คดีฆ่าหั่นศพแม่ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ซึ่งแม้ว่าพยานหลักฐานต่าง ๆ จะชี้ว่ากายเป็นคนทำ แต่เพื่อน ๆ ก็ยังไม่ปักใจเชื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น และหลายคนยืนยันว่ากายเป็นคนรักแม่ ไม่น่าจะทำเรื่องแบบนี้ได้ (อ่านเพิ่มเติม จากใจคนเป็นพ่อ ไม่เชื่อ กาย ศิระ ฆ่าหั่นศพแม่-คำพูดแฟนกาย ขัดภาพในกล้อง !)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสุดาอร อัฐเนตร เพื่อนบ้าน น.ส.ยุรีย์ ที่อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 2 หลัง เผยว่า บ้านที่เป็นรั้วขนาบกับบ้านของกาย ตอนนี้ไม่มีคนอยู่แล้ว ซึ่งตนคือคนที่ได้ยินเสียงจากบ้านกาย


          โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขึ้นไปบนชั้น 2 และได้กลิ่นคาวเลือด จึงมองหน้าลูกสะใภ้ และถามว่าได้กลิ่นไหม ซึ่งตนจะได้กลิ่นเฉพาะตอนเข้าห้องน้ำเท่านั้น จนกระทั่งตอนเช้า ตนต้องเปิดประตูทั่วบ้านเพื่อไล่กลิ่นออกไป คนที่บ้านก็กลัว ไม่มีใครกล้าพูดถึง

          นอกจากนี้บ้านที่ติดอยู่กับบ้านกาย ได้กลับมาที่บ้านของตัวเองเมื่อคืน และเผลอหลับไป ในฝันเพื่อนบ้านคนนั้นก็เห็นว่าน้องกายมาหา และยืนร้องไห้

          ในขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนก็โทร. มาเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อคืนฝันเห็น น.ส.ยุรีย์ ร้องไห้หน้าบ้าน ตนก็กลัว และคุยกับเพื่อนบ้านแล้วว่าจะอุทิศส่วนกุศลไปให้

          เมื่อถามว่าจะย้ายหนีไหม นางสุดาอร บอกว่า เขาก็ไม่ได้มาทำอะไรเรา การย้ายไปไม่ช่วยแก้ปัญหา มันเหมือนหลอกตัวเอง


          ด้าน ซินแสเข่ง หรือ อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง เปิดเผยว่า บ้านของ น.ส.ยุรีย์ ตั้งอยู่บนทางสามแพร่ง ซึ่งบ้านบนทางสามแพร่งมักจะมีเหตุร้าย อุปสรรค มีความปั่นป่วนในครอบครัว ส่วนเลขที่บ้าน 17 นั้น เมื่อเอา 1+7 ก็ได้ 8 ซึ่งเลข 8 คือเลขที่ตกอิทธิฤทธิ์ดาวราหู ลุ่มหลงมัวเมาโทสะจริต เกิดความขัดแย้ง ใครมาอยู่แล้วจะล้มหายตายจาก นักธุรกิจก็ล้มละลาย


          นอกจากนี้ น.ส.ยุรีย์ เกิดปีมะเส็ง มีดวงตก แตกแยกพลัดพราก ล้มหายตายจาก เนื่องจากปี 2562 เป็นปีกุน มะเส็งกับกุนไม่ถูกกันอยู่แล้ว และเหตุการณ์เกิดในเดือนพฤศจิกายน และเวลาพลัดพรากคือ 5 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืนเป็นต้นไป

          ส่วนการแก้ฮวงจุ้ยนั้นเป็นเรื่องยาก หากจะพอทำได้คือปรับทิศเข้า-ออกของบ้าน หากแก้ไม่ถูก คนมาอยู่ต่อก็จะเกิดเหตุซ้ำร้ายขึ้นอีก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านผวา ได้กลิ่นคาวเลือด จากบ้านฆ่าหั่นศพแม่-ซินแสชี้ บ้านมีดวงเคราะห์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:44:56 47,447 อ่าน
TOP