x close

สืบปม ครูผัว-เมีย โดนแทงตายคู่ คาดอาจจัดฉากฆาตกรรม พบหนี้พนันบอลหลักล้าน !

          ครูสามีภรรยาถูกแทงดับในบ้าน ส่อแววจัดฉากฆาตกรรม แม่บุญธรรมเผย ผู้ตายรับติดหนี้พนันบอลหลักล้าน พบขังหมาไว้ก่อนมาคุยกับคนร้าย



          จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบกระดาษเขียนข้อความแปะที่ประตูไม้หน้าบ้านว่า "จะไปไหนก็ไป ไม่ต้องมาวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วย" ภายในบ้านชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเลือด มีมีดปอกผลไม้ตกอยู่ ส่วนชั้นสองพบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน อายุ 33 ปี สภาพศพถูกแทงที่หน้าอก ใกล้กันพบศพ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่ากันตาย แต่อาจถูกฆาตกรรม

          อ่านข่าว : ครูโรงเรียนเอกชนสองผัวเมีย ฟาดปากกลางดึก ฆ่ากันตายดับคู่ ตำรวจสงสัยจัดฉาก


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางบรรทม เจริญผล อายุ 60 ปี แม่บุญธรรมของครูเอ็ม เล่าว่า ตนคิดว่าทั้งคู่ไม่ได้ฆ่ากันเอง แต่ถูกคนอื่นฆ่า เพราะทั้งคู่นั้นรักกันมาก นิสัยดี จดหมายที่เขียนติดอยู่หน้าประตูก็ไม่ใช่ลายมือของเอ็ม น่าจะเป็นการถูกจัดฉากขึ้นมา โดยก่อนเกิดเหตุ เอ็มได้โทรศัพท์มาขอยืมเงินกับตนเพราะเดือดร้อน ตนจึงให้ไป 180,000 บาท แต่เอ็มบอกว่ายังไม่พอ จึงเตือนไปว่าทำอะไรอยู่ให้เลิก เอ็มก็เป็นถึงครู หากไม่มีเงินจ่ายหนี้ ก็อาจจะอันตรายถึงชีวิตได้ โดยพบว่าเอ็มยังไปยืมเงินคนอื่นครั้งละกว่า 50,000 บาท ทั้งยังขายรถยนต์และรถบิ๊กไบค์ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้


          นายชูศักดิ์ ปรีชาศิษย์ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงประมาณ 19.00 น. ตนได้ยินเสียงทั้งคู่เดินกลับเข้ามาบ้าน และมีปากเสียงกันเสียงดัง หลังจากนั้นนายเอ็มก็ออกจากบ้านไม่ถึง 10 นาที ก็กลับเข้ามาใหม่ จนช่วง 21.00 น. ตนก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดัง ต่อมาตอนเช้าเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้มาหาที่บ้านเพราะติดต่อไม่ได้ เรียกก็ไม่มีใครตอบ ปีนไปดูชั้นล่างก็พบรอยเลือด จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนตัวมองว่าทั้งคู่ไม่ได้ฆ่ากันเอง แต่อาจจะถูกฆาตกรรมเรื่องหนี้สิน


          ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า นางบรรทม เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก พร้อมกับบอกว่ากำลังต้องการใช้เงินด่วน เพราะเป็นหนี้พนันบอลหลักล้าน จึงมาขอกู้ยืมเงินไปสมทบโปะหนี้ประมาณ 5 แสนบาท จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ก่อนจะทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว


          ส่วนแนวทางการสืบสวนนั้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่ผู้เสียชีวิตทั้งคู่รู้จักและเคยเห็นหน้า โดยคนร้ายได้มาหาที่บ้านเพื่อจะเคลียร์กันในเรื่องบางอย่าง แต่ด้วยความที่สุนัขของที่บ้านดุมาก ผู้เสียชีวิตทั้งคู่จึงพาไปไว้ในกรงหลังบ้าน ก่อนจะพูดคุยกันในบ้าน แต่ตกลงกันไม่ได้คนร้ายจึงสังหารทั้งคู่ ก่อนจัดฉากให้คล้ายว่าแทงกันเอง พอจะหนีก็นำโซ่สายยูที่เตรียมไว้แต่แรกทำการคล้องล็อกประตูป้องกันคนเข้า-ออก รวมถึงถ้าเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบก็ต้องใช้อุปกรณ์ตัดทำให้เสียเวลานานมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สืบปม ครูผัว-เมีย โดนแทงตายคู่ คาดอาจจัดฉากฆาตกรรม พบหนี้พนันบอลหลักล้าน ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:23:14 16,128 อ่าน
TOP